Du lịch

Ninh Bình đẹp mê đắm trong MV Hoàng Thùy Linh

Trong MV mới của nữ ca sĩ Hà thành, cố đô Hoa Lư đẹp lộng lẫy với Tam Cốc Bích Động, hang Múa, Tràng An...

Ninh Bình được biết đến là Cố đô linh thiêng và hào kiệt. Với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình, nơi đây đang là một trong những điểm đến thu hút du khách từ khắp 5 châu.

Cảnh đầu tiên, chùa Bích Động nằm trên dãy núi đá vôi Trường Yên thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư. Đây là ngôi chùa cổ độc đáo và nổi tiếng bậc nhất Cố đô, điển hình của kiến trúc chùa Việt.

Dễ dàng nhận ra Tam Cốc - Bích Động với những ruộng lúa xanh bát ngát nép sát bên vách núi. Dưới nắng mơ màng, cảnh vật trở nên lung linh, huyền ảo.

Hang Múa đẹp như “tiên cảnh” với nét u hoài, trầm mặc. Cảnh quay từ flycam khắc họa rõ con đường uốn mình quanh ngọn núi dẫn lên đỉnh. Tít trên cao là ngọn tháp, sừng sững trong không gian đầy thi họa. Từ vị trí trên cao, có thể bao quát hết cảnh đẹp của cánh đồng lúa ngút ngàn phía dưới.

Khu danh thắng Tràng An dù chỉ thoáng ẩn thoáng hiện trong một vài cảnh quay dưới nước nhưng cũng đọng lại ấn tượng không kém. Nơi đây nổi tiếng là một trong những địa điểm có cảnh quan tháp karst đẹp nhất trên thế giới. Không chỉ vậy, vẻ đẹp hòa hợp của sông nước, núi đá, rừng cây ở Tràng An còn tạo nên một khung cảnh tự nhiên sống động, quyến rũ đến mê đắm.

Tác giả bài viết: Moon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP