Đẹp

Nhuộm tóc vàng, lên màu tự nhiên bằng hoa cúc và khoai tây

Thay vì nhuộm tóc bằng hóa chất bạn có thể lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên để có 1 mái tóc vàng không tốn kém, không sợ tóc xơ, khô, mà lại lên màu siêu đẹp.

Rất nhiều bạn nữ mê mẩn với mái tóc vàng quyến rũ của phụ nữ phương tây. Tuy nhiên lại lo sợ hóa chất có trong thuốc nhuộm khiến tóc xơ, không giữ được màu lâu và nhuộm nhiều lần có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Với cách nhuộm tóc vàng tại nhà đơn giản, bằng những nguyên liệu dễ kiếm mà tóc vẫn lên màu siêu đẹp.

Hướng dẫn cách nhuộm tóc vàng bằng hỗn hợp giấm và hoa cúc

Nguyên liệu chuẩn bị

Hoa cúc khô khoảng 100gr.

Giấm trắng: ½ chén.

Nước sạch: ½ lít nước.

Ảnh minh họa

Cách bước thực hiện

Bước 1: Bước đầu tiên trong hướng dẫn cách nhuộm tóc vàng tại nhà bằng hỗn hợp giấm và hoa cúc đó là phải đun nước đã chuẩn bị trước sôi. Sau khi nước sôi bắt đầu cho hoa cúc khô vào đun cùng trong khoảng thời gian từ 3 tới 5 phút, khuấy đều và tắt bếp. Đồng thời, lọc bỏ hoa và chỉ lấy phần nước hoa cúc.

Ảnh minh họa

Bước 2: Sau khi thực hiện ở bước 1 để nước ấm sau đó gội đầu với nước hoa cúc. Tiếp đó, pha thêm 1/3 chém nước lọc và ½ chém giấm đã chuẩn bị sẵn thoa đều lên tóc. Dùng khăn quấn ủ tóc trong vòng từ 15 tới 20 phút để màu lên đều, vàng sáng hơn.

Bước 3: Xả tóc với nước sạch và sử dụng máy sấy tóc để tóc nhanh khô hơn.

Cách nhuộm tóc vàng bằng hỗn hợp chanh và khoai tây

Nguyên liệu chuẩn bị

Chanh từ 1 tới 2 quả.

Khoai tây 1 củ.

½ chém trà hoa cúc.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn cách thực hiện

Bước 1: Trước khi thực hiện cách nhuộm tóc vàng tại nhà bạn cần lấy nước cốt chanh, khoai tây nghiền nát. Sau đó cho trà hoa cúc đã chuẩn bị sẵn trộn đều để thành hỗn hợp nhuộm tóc.

Bước 2: Ủ hỗn hợp vừa chuẩn bị lên tóc và massage nhẹ nhàng. Sau đó cuốn khăn ủ trong vòng khoảng 15 tới 20 phút. Sau đó, xả với nước sạch và sử dụng máy sấy để làm khô tóc.

Có thể bạn chưa biết cả hoa cúc và chanh vàng đều giúp tóc lên màu cực đẹp. Trong khi đó khoai tây có chứa nhiều chất nuôi dưỡng giúp tóc khỏe mạnh sâu vào bên trong.

Với hỗn hợp từ nguyên liệu tự nhiên, các bạn nữ hoàn toàn có thể tự nhuộm tóc vàng tại nhà và dễ dàng sở hữu mái tóc vàng như ý muốn mà không tốn kém, không sợ tóc xơ, khô, lên màu siêu đẹp. Chúc các bạn áp dụng thành công!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP