Nhà đẹp

Những ý tưởng giúp phòng khách đẹp gọn xinh nhờ kệ độc đáo

Những ý tưởng thiết kế kệ giúp không gian trở nên tinh tế và ấn tượng, mang đến cho căn phòng không chỉ sự gọn gàng, ngay ngắn mà còn toát lên nét đẹp độc đáo và nổi bật.

Những ý tưởng độc đáo luôn mang đến vẻ đẹp tinh tế đầy thú vị cho không gian sống của bạn. Và thực tế, không phải nội thất đắt tiền hay bỏ chi phí lớn cho việc trang trí, ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn. Ngay cả việc tận dụng đồ cũ và tìm những ý tưởng độc đáo là đủ cho một không gian đẹp tinh tế, hút ánh nhìn.


Thiết kế kệ với thùng đựng rượu

Những chiếc thùng đựng rượu sẽ mang đến thật nhiều bất ngờ cho không gian sống của bạn khi được bạn trang trí đơn giản bằng cách gắn chồng các thùng rượu lên nhau. Để những thùng rượu đẹp hơn, nổi bật hơn trong không gian, bạn chỉ cần thắp sáng so le giữa các thùng.


Tạo kệ từ khung ảnh cũ

Khung ảnh cũ kỹ có thể được sử dụng để tạo nên chiếc kệ độc đáo cho phòng khách. Bạn có thể đặt bên trong khung ảnh những đồ lưu niệm, vật trang trí giúp phòng khách thêm đáng yêu và đáng nhìn hơn.


Tạo kệ từ dây xích

Dây xích cũng có thể mang đến vẻ đẹp đáng yêu cho bạn khi được thiết kế đầy tinh tế bằng cách lắp đặt những thanh gỗ theo chiều ngang giống như những chiếc thang di động. Treo chúng ở một góc phòng nào đó, chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ thêm xinh tươi và hút ánh nhìn.


Tạo kệ từ dây da

Những chiếc dây da được đóng cố định lên tường, đặt thêm thanh gỗ bên trong là đủ để tạo nên vẻ đẹp xinh yêu cho góc tường nhờ kệ trang trí độc đáo.




Tạo kệ từ dây thừng

Dây thừng được buộc dưới dáng giỏ treo, đặt kệ tròn phía trong. Cách làm này có thể tạo nên chiếc kệ đặt chậu cây xinh xắn, giúp cửa sổ thêm nổi bật đầy ấn tượng.


Tận dụng cửa

Cửa chính có thể gây bất ngờ cho bất kỳ ai khi được cưa đôi và gắn vào một góc tường. Gắn thêm những thanh gỗ lên phần cửa để tạo kệ góc. Để không gian trở nên nổi bật ấn tượng, bạn có thể sơn màu sắc bắt mắt, tạo sự tương phản nhẹ nhàng giữa kệ với tường, đủ để giúp không gian đẹp tinh tế.


Kệ từ ngăn kéo

Những chiếc kệ có thể được tạo bởi các ngăn kéo cũ. Gắn ngăn kéo chắc chắn lên tường, sau đó bạn dán giấy dán tường vào phần bên trong. Không gian tường sẽ lập tức trở nên xinh xắn và nổi bật hơn bao giờ hết.


Tận dụng thang

Thang cũ cũng có thể được sử dụng để tạo thành hệ thống kệ treo đẹp ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Giữ nguyên màu sắc cũ kỹ của thang hoặc sơn cùng màu với tường, cùng tông với màu nhấn để tạo sự liên kết hài hòa, tinh tế.


Tác giả bài viết: Minh Minh
Nguồn tin: Em Đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP