Cộng đồng mạng

Những vụ đánh ghen kinh hoàng gây chấn động MXH

Ghen tuông trong tình yêu, cạo tóc, sỉ nhục tình địch của mình vẫn là nhẹ, có người thậm chí đã tạt axit vào mặt vợ mình.

Cách đây 1 năm, vụ việc cô gái tên Lan Vy bị chính chồng mình tạt thẳng axit vào mặt vì ghen tuông vô lối khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Chỉ một hành động thiếu suy nghĩ trong lúc ghen tuông mù quáng mà người chồng sắp cưới của Lan Vy phải trả giá cho hành động của mình. Còn cô phải mang khuôn mặt biến dạng, đau đớn về thể xác cả đời.

Mặc dù hiện tại, Lan Vy đã rạng rỡ, lạc quan trở lại nhưng nỗi đau của cô khó ai có thể cảm nhận hết. Bởi nhan sắc của người phụ nữ là cực kỳ quan trọng.

Trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện những bài viết ghi lại hình ảnh đánh ghen dã man khiến ai đọc cũng rợn người.

Vào tháng 7/2019, vụ việc một cô gái xinh đẹp quê Tuyên Quang tên Thúy nhẫn tâm ra tay đâm chết tình địch bằng dao gọt hoa quả khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Nghi người yêu "bắt cá hai tay" cô gái đã lạnh lùng đâm chết người mà không một phút ghê tay.

Vụ việc đánh ghen tại Vincom Bà Triệu từng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Clip ghi lại hình ảnh cô vợ và bạn bè đấm, đá liên tục vào người và mặt "tuesday" khiến ai xem cũng phải rùng mình.

Ngay sau đó, "tuesday" đã lên tiếng kêu oan trên mạng xã hội đồng thời chụp lại bằng chứng việc bị hành hung nhưng không nhận được sự thương cảm, thậm chí còn phải gánh trọn gạch đá.

"Biết người ta có vợ con rồi mà vẫn cố tình xen vào thì bị đánh cho nhớ, cho chừa. Lòng thương không bao giờ đặt cho các bọn đi phá hoại hạnh phúc của người khác", "Lúc cặp kè với chồng người ta thì ai sướng cho mà lên đây kêu oan cái gì?" - Dân mạng gay gắt bình luận.

Thậm chí nhiều mẹ chồng cũng đi "xông pha", đánh dã man nhân tình cùng con trai khiến ai xem clip cũng rùng mình.

Việc đánh ghen có thể chỉ được thực hiện trong 30 phút đến một tiếng tuy nhiên tổn thất để lại cho cả người đánh và người bị đánh là vô cùng lớn.

Gần đây nhất, vụ việc "tuesday hóa đá", quyết tâm làm ngơ khi bị vợ của nhân tình tìm đến tận phòng trọ chửi bới khiến cộng đồng mạng vừa tức vừa buồn cười.

  Từ khóa: đánh ghen ,ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP