Đẹp

Những vị trí xịt nước hoa trên cơ thể giữ mùi được lâu nhất

Xịt nước hoa trước khi ra đường là thói quen hàng ngày của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Tuy nhiên, vị trí trên cơ thể để với một lần xịt mà mùi nước hoa lưu lại được lâu thì không phải ai cũng biết.

Xịt nước hoa đúng vị trí giúp lưu hương thơm cả ngày - Ảnh: Internet

Bên trong khủy tay

Là một điểm mạch ít được chú ý tới và là một vị trí thay thế cho cổ tay. Bạn cần lưu ý rằng: để tối ưu hóa sự khuếch tán của các phân tử hương, hãy dưỡng ẩm cánh tay (hoặc các bộ phận khác trên cơ thể) trước khi xịt nước hoa.

Sau đầu gối

Xịt nước hoa vào đâu đó ở phần dưới cơ thể và để hương thơm lan tỏa trong cả một ngày là điều hợp lý. Giống như khuỷu tay, vị trí sau đầu gối là một trong những điểm mạch, vì thế nơi này là điểm hợp lý nhất để xịt nước hoa trên đôi chân của bạn.

Sau tai

Giống với cổ tay, vị trí phía sau tai được xem là “điểm mạch” với những mạch máu nằm gần sát dưới da, do đó mức nhiệt ở đây cao hơn, giúp mùi hương thêm nồng nàn. Không như những bộ phận ở phần dưới cơ thể, xức nước hoa vào những vị trí này sẽ đem lại hiệu quả tức thì, mùi hương sẽ thơm nồng theo thời gian. Và nếu bạn đeo trang sức, cách này sẽ tốt hơn so với cách bạn xịt nước hoa lên cổ vì nước hoa có thể làm mất độ sáng bóng của dây chuyền.

Mắt cá chân

Bạn càng di chuyển nhiều, mùi hương trên cơ thể bạn càng sẽ lan tỏa theo từng bước đi. Đó là lý do nên xịt nước hoa lên hai mắt cá chân. Và như thế, bạn sẽ tỏa hương quyến rũ “từ đầu đến chân” theo đúng nghĩa đen của từ này!

9 cách đơn giản giúp tách cà phê bạn uống mỗi sáng phát huy lợi ích

Tác giả: Quỳnh An (t/h)

Nguồn tin: Báo điện tử Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP