Giải trí

Những tưởng trở nên e dè sau 'cuộc chiến' với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn làm điều táo bạo khiến dân mạng 'dậy sóng'

Đàm Vĩnh Hưng có hành động táo bạo sau khi vừa trải qua thị phi lớn với bà Phương Hằng về vấn đề từ thiện.

Thời gian vừa qua sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng réo gọi, Đàm Vĩnh Hưng đối diện với nhiều điều tiếng liên quan đến hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc nam ca sĩ đã được "giải oan", kết quả rà soát cho biết hoạt động từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác không có vấn đề khuất tất.

Những tưởng ồn ào với bà Phương Hằng khiến Đàm Vĩnh Hưng e dè trong hoạt động từ thiện, thế nhưng nam ca sĩ lại có những hành động gây bất ngờ khi liên tục có những chia sẻ về hành động ý nghĩa, thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách". Như mới đây, Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của một người đàn ông khiếm thị bán hàng rong, đẩy loa hát dọc đường. Điều đặc biệt ở người đàn ông này chính là việc anh có giọng hát rất hay và giống hệt với giọng khàn đặc trưng của "Ông hoàng nhạc Việt".

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của người này mà Đàm Vĩnh Hưng đã tìm đến tận nhà người này. Trên trang cá nhân, "ông hoàng nhạc Việt" đã chia sẻ loạt ảnh hội ngộ với người có giọng hát giống mình, không những vậy cả hai còn có màn song ca đầy ăn ý.

"Thương quá! Mong là em sẽ bán được thật nhiều hàng, được nhiều người thương và em sẽ thực hiện được ước mơ của em, gia đình nhỏ của em", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp với người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: FBNV

Có thể thấy hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất cởi mở trong việc chia sẻ hành trình thiện nguyện của mình. Đặc biệt, hành động ý nghĩa thiết thực như vừa qua đã giúp nam ca sĩ nhận về nhiều tình cảm, sự tin tưởng của đông đảo công chúng.

Thời gian vừa qua, trước thông tin bà Phương Hằng bị bắt giữ để điều tra về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những chia sẻ đáng chú ý. Chia sẻ trên Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết bản thân anh luôn đặt niềm tin vào pháp luật. Anh khẳng định không để bản thân trở thành nạn nhân của mạng xã hội và tích cực có những hoạt động chứng minh cho sự bùng nổ mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP