Cuộc sống

Những tưởng đi spa được thư giãn, ngờ đâu lại phát hiện ra chân tướng mất nết của chồng

Cuộc trò chuyện của hai cô gái trong phòng spa khiến tôi phát hiện con người hiền lành khù khờ của chồng.

Không muốn mình xấu trong mắt chồng, dù công việc ở công ty và ở nhà rất bận nhưng tôi vẫn cố gắng dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân.

Cố gắng dành chút thời gian chăm sóc cho bản thân. (Ảnh minh họa)

Tôi hay đến trung tâm spa để dưỡng da mặt và nghỉ ngơi thư giãn cơ thể. Một hôm đang đắp da mặt nằm trên giường thì tôi nghe thấy giọng chồng bước vào vội mở mắt ra nhìn. Anh với một cô gái trẻ xinh đẹp bước vào spa, sợ chồng phát hiện ra tôi nhắm nghiền mắt lại nằm bất động lắng nghe cuộc trò chuyện của họ.

Cô nhân viên cứ ngỡ họ là vợ chồng nên luôn miệng hỏi han chuyện:

- Chị sướng thật được chồng trở đi làm đẹp còn gì bằng.

- Ừ anh ấy yêu chị lắm, chị mới sinh con nên cơ thể còn yếu anh ấy cứ bảo đi massage cho phục hồi nhanh. Con chị mới chào đời anh mua tặng hai mẹ con cả một căn hộ chung cư khiến rất bất ngờ và hạnh phúc.

Người chồng hiền lành khù khờ tưởng không biết đến người đàn bà nào ngoài vợ, nào ngờ lại đi ngoại tình và có con riêng cơ đấy. Điều làm tôi choáng váng nhất không biết anh ta lấy tiền đâu mà mua nhà cho nhân tình. Giận run người nên tôi lột bộ mặt nạ ra và bước xuống chỉ thẳng vào mặt chồng mà nói:

- Có con, mua nhà chung cư lại còn đưa nhân tình đi làm đẹp nữa đúng là chán sống rồi à chồng.

Ba người trợn tròn mắt nhìn tôi, nhưng cô nhân tình của chồng tôi cũng ghê gớm không kém. Cô ta nhanh chóng nhảy dựng lên rồi lao vào tôi. Chúng tôi xô đẩy nhau và chỉ dừng lại khi bà chủ spa ra can ngăn.

Léng phéng với cô ta nữa thì hãy bước ra khỏi nhà này ngay. (Ảnh minh họa)

Về đến nhà tôi hỏi chồng giải quyết thế nào với đứa con mới sinh của cô ta? Chồng cúi đầu nói bảo tùy tôi giải quyết. Anh không quên tự khai báo chuyện mua nhà chung cư cho nhân tình là vay từ bố mẹ chồng. Thật may anh ta vẫn còn khôn ngoan tính đường lùi, căn hộ chung cư đó vẫn đứng tên chồng.

Nghe chồng thật thà khai báo và vẫn còn tỉnh táo trước cô ta nên tôi bỏ qua chuyện ngoại tình lần này nhưng nếu có lần sau thì sẽ chia tay ngay không cho cơ hội quay trở về với gia đình.

Chồng im lặng nghe từng lời tôi nói, không ngờ anh ta có gan đi gái nhưng đến khi vợ phát hiện thì lại sợ xanh mặt lại. Chứng tỏ tôi vẫn còn giá trị trong mắt chồng.

Tác giả: Mỹ Trang

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP