Cuộc sống

Những tư thế quan hệ dễ đưa nàng ‘về đích’ các anh chồng đừng bao giờ bỏ qua

Đừng bao giờ bỏ qua những tư thế này, dù chỉ thử một lần cũng sẽ khiến cho nàng ngất ngây và nhớ mãi.

Trải nghiệm tư thế nằm nghiêng

Tư thế này là một trong những kiểu ‘yêu’ giúp bạn có thể xâm nhập hoàn toàn vào "cô bé" khiến nàng có cảm giác sung sướng tột độ vào giai đoạn cao trào.

Để nàng nằm hơi nghiêng sang trái, còn chàng quỳ xuống và ngồi kẹp vào chân trái của nàng. Chân phải của cô ấy sẽ uốn theo, ôm chặt lấy người bạn. Bạn vòng tay ra sau ôm chặt lấy nàng và giữ cho cơ thể cả hai cân bằng khi ân ái.

Tư thế nằm nghiêng giúp cả hai thăng hoa hơn khi ái ân bởi nó giúp các quý ông có thể khám phá nơi tận cùng của "cô bé" mà vẫn giữ được nhịp độ "yêu" nhẹ nhàng và đều đặn. chàng cũng đừng quên sử dụng bàn tay ma thuật" của mình để kích thích những điểm nóng trên cơ thể nàng và âm vật để tạo thêm sự thích thú và cảm khoái cho cô ấy.

Nàng sẽ vô cùng thích thú nếu được thử tư thế nằm nghiêng (Ảnh minh họa: Internet)

Thử thách với tư thế ngọn núi diệu kỳ

Ngọn núi diệu kỳ hay Magic Mountain là tư thế chàng ngồi hai tay chống ra sau, chân co lại, dựa lưng vào cẳng tay, nàng cũng ngồi tương tự, mặt hướng về phía chàng. Hai bạn áp sát vào nhau điều này có thể giúp bạn thâm nhập vào sâu hơn.

Kiểu yêu này sẽ làm mới chuyện giường chiếu của hai vợ chồng. Bạn và nàng sẽ cảm thấy thực sự kết nối với nhau vì có thể nhìn rõ đối phương. Đôi tay nam giới cũng được tự do mân mê những đường cong nóng bỏng trên cơ thể nàng.

Khi tới màn cao trào, hai bạn có thể ghì chặt vào nhau để cả hai dễ dàng đạt được cực khoái.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP