Du lịch

Những trải nghiệm du lịch ‘sang chảnh nhất quả đất’, Việt Nam cũng có trong danh sách này

Tham gia lễ hội chim ưng vàng, bao trọn khách sạn với mức giá 32,650 USD, thuê biệt thự sang trọng có hướng nhìn ra biển,... là những trải nghiệm du lịch xa xỉ bậc nhất hành tinh mà bạn có thể thử.

Biệt thự Lamarck thuộc khu nghỉ dưỡng JW Marriott Emerald Bay (Phú Quốc, Việt Nam) có hướng nhìn ra bãi biển xanh tuyệt đẹp.

Căn hộ áp mái ở khách sạn London Editon. Đứng từ căn hộ sang trọng này, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố London.

Du khách có thể thuê toàn bộ khách sạn Peninsula, Thượng Hải, Trung Quốc cho dịp cuối tuần của mình với mức giá 32.650 USD (hơn 741 triệu VND).

Nếu như tiền bạc không thành vấn đề và bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm khó quên ở Italia, hãy thử thuê một biệt thự sang trọng bên bờ hồ Como.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Time + Tide Miavana ở Madagascar hứa hẹn mang đến trải nghiệm sang trọng, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Du thuyền Dunia Baru đi vòng quanh quần đảo Komodo, với sức chứa lên đến 13 hành khách, mang đến cho bạn trải nghiệm ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của đảo Komodo thuộc Indonesia.

Với mức giá 1.500 USD/đêm (khoảng 34 triệu VND), bạn sẽ có ngay trải nghiệm ngủ dưới nước và ngắm nhìn đời sống của các sinh vật biển tại khu nghỉ dưỡng Manta tại Zanzibar.

Khi tham gia lễ hội Chim ưng vàng ở Mông Cổ, bạn phải đi đến dãy núi Alta. Nhưng đổi lại, bạn sẽ có được những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất hành tinh.

Khách sạn Baccarat ở thành phố New York, Mỹ, có giá thuê phòng không dưới 12.000 USD (hơn 272 triệu VND)/đêm. Nhưng đổi lại, bạn sẽ được xem trực tiếp trận chung kết của Giải quần vợt Mỹ mở rộng.

Đến với khu nghỉ dưỡng Clayoquot Wilderness Retreat trên đảo Vancouver (Canada) , bạn sẽ vừa được tận hưởng không khí sang trọng, vừa được hòa mình với cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ.

Nếu như mong muốn khám phá Bắc Cực, bạn có thể lựa chọn trải nghiệm trên du thuyền Victory chạy bằng năng lượng hạt nhân. Mỗi chuyến hành trình sẽ bắt đầu từ Nga và được kéo dài trong khoảng 14 ngày.

Quốc đảo Maldives là một trong những địa điểm du lịch sang trọng nhất, với vô số khu nghỉ dưỡng có biệt thự nổi trên mặt nước.

Tác giả: ChAnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP