Đẹp

Những thực phẩm giúp bạn xinh đẹp và gợi cảm hơn (P3)

Mầm giá có chứa kẽm, ngăn ngừa lão hóa da; acid béo omega-3 giúp da khỏe đẹp. Nguồn kẽm dồi dào ngăn ngừa sự xuất hiện sớm các nếp nhăn và vết thâm nám.

Những thực phẩm giúp bạn xinh đẹp và gợi cảm hơn (P2)
Những thực phẩm giúp bạn xinh đẹp và gợi cảm hơn (P1)

Những thực phẩm cần được ưu tiên trong bữa ăn hằng ngày để làm đẹp da, tóc


Hành tây tốt cho da:

Trong hành chứa nhiều selen, rất tốt cho da. Ngoài ra, chất quexetin trong loại củ này có tác dụng chống ôxy hóa rất mạnh. Hai thành phần này kết hợp giúp khử các gốc tự do, nguyên nhân gây nên nếp nhăn và sự chai cứng da.

Liều lượng: Bạn có thể ăn hành tùy thích dưới dạng salat trộn hoặc xào nấu với các món khác.

Gan chứa nhiều chất dinh dưỡng và giàu vitamin: Gan chứa nhiều vitamin A có tác dụng tái tạo tế bào da. Ngoài ra, các vitamin B2, B5, B8, kẽm và selen có trong thực phẩm này còn giúp bạn có mái tóc và làn da khỏe mạnh. Trong gan còn chứa nhiều đồng, kết hợp với kẽm có tác dụng chống ôxy hóa các tế bào.

Liều lượng: Mỗi tuần ăn ít nhất 100g và có thể hơn nếu bạn không bị cholesterol.




Giá đỗ – tăng cường hormon nữ, giúp bạn thêm nữ tính:

Giá đỗ là loại rau duy nhất cung cấp đạm và acid amin cần thiết. Mầm giá có chứa kẽm, ngăn ngừa lão hóa da; acid béo omega-3 giúp da khỏe đẹp. Đó còn là nguồn kẽm dồi dào giúp bạn chống stress, ngăn ngừa sự xuất hiện sớm các nếp nhăn và vết thâm nám. Giá còn chứa nhiều hormon nữ có nguồn gốc thực vật, giúp bạn vượt qua những khó chịu ở tuổi mãn kinh.

Liều lượng: 100g mỗi ngày nếu bạn đang trong giai đoạn mãn kinh.

Muốn luôn là người phụ nữ đẹp, bạn hãy bắt đầu từ làn da, việc chăm sóc da không bao giờ là quá muộn, bạn hãy kiên trì và tin tưởng, sau một thời gian lựa chọn thực phẩm cần thiết cho da, bạn sẽ có được làn da như ý.

Tác giả bài viết: BS. Thu Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP