Xã hội

Những thông tin mới bất ngờ nhất về "hotgirl quỵt tiền" Bella

Sau khi được một "Mạnh Thường Quân" nhận nuôi con trai và có kế hoạch vào Sài Gòn sinh sống, ngày 12/7, hot girl Bella đã ra sân bay để Nam tiến. Tuy nhiên cô đã bị lực lượng an ninh sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) giữ lại vì phát hiện một vật giống súng trong hành lý.

Ngày hôm qua, 12/7, cư dân mạng đã xôn xao trước thông tin hotgirl Bella bị an ninh sân bay giữ lại trên đường vào Nam vì phát hiện cô mang theo súng.

Chị Nguyễn Hương Linh đăng tải thông tin về Bella trên trang facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, cách đây vài ngày, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một "Mạnh Thường Quân" ở Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của hot girl Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà). Theo dự kiến, 12 giờ trưa 12/7, chị Linh và mẹ con Bella sẽ lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến sân bay làm thủ tục, Bella đã bị lực lượng an ninh giữ lại do nghi mang theo súng.

Theo đó, khoảng 10h30 trưa 12/7 khi đang làm thủ tục qua cửa soi chiếu an ninh sân bay, Bella bị lực lượng an ninh giữ lại và lập biên bản vì nghi mang theo một vật giống súng.

Qua xác định, Bella đi chuyến bay VJ139 (Hà Nội đi Sài Gòn). Khi qua điểm kiểm tra an ninh đã cố tình mang theo vật phẩm nguy hiểm trên người nên đơn

Mẹ con Bella cùng chị Linh trên chuyến bay 13h50. Ảnh: Facebook.

Trao đổi với Báo Giao thông xung quanh thông tin hot girl Bella bị lực lượng an ninh hàng không sân bay Nội Bài phát hiện mang súng lên sân bay và làm loạn tại đây khi bị lực lượng chức năng tạm giữ, đại diện CHK quốc tế Nội Bài khẳng định thông tin trên là không chính xác.

Tuy nhiên, vị này cũng cho biết cuối giờ trưa nay, lực lượng an ninh soi chiếu tại sân bay có phát hiện hành khách mang tên Đoàn Thuý Hà, dự kiến bay từ Hà Nội vào TP.HCM, mang theo một vật có hình dạng giống súng lục.

“Ban đầu, khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, nữ hành khách này tỏ thái độ không hợp tác. Tuy nhiên, sau khi được hướng dẫn về quy định an ninh hàng không, chị Hà đã bình tĩnh lại và tỏ thái độ hợp tác” – vị này nói và cho biết thêm: Vật mà chị Hà mang theo là chiếc bật lửa có hình khẩu súng.

Do chưa hiểu biết về quy định an ninh hàng không nên chị này nhất quyết cho rằng mình không có gì vi phạm. Tuy nhiên, sau khi nhận thức được vấn đề, chị Hà đã chấp nhận bỏ lại vật phẩm này. Lực lượng an ninh hàng không sau đó cũng chấp nhận hoàn tất thủ tục an ninh để chị Hà được tiếp tục hành trình.

“Do hành khách mang theo con nhỏ, nhận ra lỗi sai của mình nên sau đó hành khách được chuyển sang chuyến bay sau” – vị này cho biết.

Vừa vào đến Sài Gòn, ‘hot girl’ Bella đã bỏ đi vì chê nhà xấu

Mẹ con Bella đến nơi ở mới tại Sài Gòn.

Sau khi bị an ninh sân bay giữ lại do mang súng giả, Bella và con trai cũng đã được lên máy bay vào Sài Gòn và chuyển đến một phòng trọ mới. Được sự giúp đỡ của chị Nguyễn Hương Linh, Bella được thuê một phòng trọ khá sạch đẹp và sắm sửa đầy đủ đồ đạc.

Tuy nhiên, sau khi vào thăm phòng Bella đã đòi bỏ đi. Sự việc này được chị N.L.T.T chia sẻ. Được biết chị T.T là nhân viên của chị Nguyễn Hương Linh.

Căn phòng cô được thuê cho ở khá khang trang và mới.

“Số là đang nằm ngủ say giấc nồng sau 1 đêm say khướt khườn nhượt, bỗng dưng điện thoại reo lúc 4h sáng với tin nhắn thắm thiết mùa hạ từ Sếp: Em ơi sáng dậy sớm mua những thứ này cho chị: Nệm ngủ, ga gối, quạt, đồ dùng thiết yếu gồm xà phòng tắm, dầu gội đầu bàn chải, kem đánh răng… Ok chị em Fine lắm, 4h sáng đó trời ơi trời.

Qua hôm sau chị ấy sợ thời tiết Sài Gòn nóng nên nhắn mình lựa máy lạnh, rồi gọi điện bảo nhân viên đến lắp máy lạnh, ok do bay về trễ nên nhân viên không qua lắp được, sáng mai đến lắp, lại còn làm chống nóng cho Bella công chúa nữa cơ!

Khi mình mua xong đồ, đem đồ qua cho Bella Princess thì wow nguyên căn nhà mới xây, 2 phòng ngủ 2 toilet, khu biệt lập an ninh. Nhìn nhỏ dãi cả ra. Ấy vậy mà vừa đến cửa nhà đã nghe Bella lèm bèm: ‘Nhà ở mà như này thì em về Hà Nội em không ở đâu'”

Theo bài chia sẻ, sau khi chê căn nhà xấu, Bella bỏ ra đầu ngõ bắt taxi đi. Mặc cho mọi người năn nỉ cô ở chỉ cần ở lại một đêm. Không những vậy, Bella còn đòi chị Hương Linh phải đưa cho cô tiền khách sạn rồi bỏ đi, gọi điện cũng không bắt máy.

Được biết, trước đó, Bella còn đòi chị Hương Linh trả lại khẩu súng giả trước đó bị an ninh sân bay thu giữ.

Bài chia sẻ thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần các ý kiến đều cảm thấy thương và lo lắng cho cô gái tình nguyện giúp đỡ Bella bởi với tính cách thất thường của cô, không biết Bella sẽ còn gây ra những điều gì.

Vật dụng được sắm đầy đủ.

Hành khách Đoàn Thúy Hà (SN 1986, quê ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), vốn "nổi tiếng" trên khắp các diễn đàn mạng khi với danh xưng “hot girl Bella” hoặc biệt danh "thánh quỵt tiền". Cô xuất hiện trong rất nhiều clip và hình ảnh, tố cáo sử dụng dịch vụ ở nhiều nơi mà không trả tiền, từ ăn uống, ở nhà nghỉ, đi taxi cho đến xe ôm....

Hôm 23/6 vừa qua, hot girl Bella đã đến một bệnh viện tại Hà Đông, hạ sinh bé trai nặng 2,7 kg. Vì thương cảm với hoàn cảnh của Bella, chị Nguyễn Hương Linh (27 tuổi), một mạnh thường quân tại Sài Gòn đã quyết định bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con trai của Bella.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP