Nhà đẹp

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo

Thiết kế mặt tiền nhà đẹp dường như là mối băn khoăn lớn đối với những người đang có ý định làm nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn các thiết kế mặt tiền nhà được xem nhiều nhất.

1. Nhà gỗ hoàn hảo với khoảng hiên ấm cúng

Ngôi nhà gỗ được đặt giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát chính là niềm mơ ước của nhiều người. Với khoảng hiên được thiết kế mở rộng để bố trí một bộ bàn ghế nhỏ xinh, là nơi lí tưởng để bạn tận hưởng một tách cà phê lúc rảnh rỗi. Mái hiên này cũng được trang bị nhiều bàn ghế tiếp khách để phục vụ nhu cầu đón tiếp khách khứa, bạn bè.

2. Mặt tiền tối giản với vật liệu địa phương hài hòa

Mặt tiền ngôi nhà đẹp này được thiết kế theo phong cách hiện đại, tuy nhiên, vẫn giữ được nét hài hòa với bối cảnh xung quanh nhờ sử dụng vật liệu cũng như chi tiết kiến trúc địa phưong. Tuy nhiên, kiến trúc sư đã khéo léo khắc phục nhược điểm kia bằng cách sử dụng ánh sáng nhân tạo và sắc xanh sáng để làm nổi bật không gian và khắc phục nhược điểm về độ tối và bí của không gian.

3. Mặt tiền bắt mắt với thiết kế vuông vức

Mặt đứng của ngôi nhà đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối đơn giản, vật liệu chủ yếu là bê tông và kính. Các khối kiến trúc vuông vức làm ngôi nhà thêm uy nghi hơn. Cửa mang đến sự hiện đại có tác dụng lâý sáng, đón gió, tạo không gian thoáng đãng. Từ bên ngoài có thể nhìn thấy ngôi nhà có hai khối chính với công năng tách biệt được gắn kết với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa.

4. Thiết kế ga-ra cho ngôi nhà thanh lịch

Từ bên ngoài có thể nhìn thấy được thiết kế mặt đứng của ngôi nhà đẹp rất đơn giản và hiện đại. Ngoài ra, một căn nhà có thêm chỗ để xe vừa đảm bảo an toàn, vừa tiện dụng cho gia chủ. Bức tường được xử lí nửa kín nửa hở tạo nên nét độc đáo cho thiết kế mặt đứng.

5. Mặt tiền nhà với khoảng vườn đơn giản

Khoảng vườn này phối hợp ăn ý với thiết kế mặt tiền đơn giản, tạo nên không gian cho ngôi nhà đẹp này thêm phần sống động và linh hoạt hơn. Màu sơn đen được sử dụng cũng mang lại cảm giác hiện đại và nổi bật trên nền cỏ xanh mướt.

6. Ngôi nhà với màu sơn nổi bật

Được thiết kế giữa khu vườn với cây cối xanh tốt, ngôi nhà đẹp chỉ đơn giản là sử dụng màu sơn đỏ cũng đủ để khiến cho mặt tiền được nổi bật. Màu sắc cũng có ngôn ngữ của riêng nó, mỗi màu mang một thông điệp và ý nghĩa nhất định, một khoảng hiên nhỏ được bố trí ngay lối vào chính cùng một bộ bàn nhỏ xinh đặt kế cửa sổ rất hợp lí.

7. Mặt tiền với cửa kính lớn với không gian nội thất trang nhã

Sử dụng sơn màu nhẹ nhàng cho tường cùng những ô cửa kính lớn là nét đặc trưng trong thiết kế này. Mặt đứng của ngôi nhà đẹp ghi điểm với cửa kính lớn không chỉ giúp mặt tiền hiện đại mà còn giúp lấy ánh sáng cho không gian nội thất bên trong. Thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả và tạo cảm giác sang trọng như những ngôi biệt thự ở vùng ngoại ô.

8. Mặt tiền với mái dốc thú vị

Thiết kế mái dốc tạo nên nét độc đáo riêng cho ngôi nhà đẹp. Việc sử dụng mái dốc có độ thông thoáng cao có tác dụng rất tốt trong việc giải trừ tà khí, hung khí ra khỏi nhà, nhờ đó không gian nội thất trở nên thoáng

9. Khoảng hiên với giàn hoa đẹp mắt

Điểm đặc biệt ở trong thiết kế ngôi nhà đẹp này nằm ở khoảng hiên cùng giàn dây leo đẹp mắt. Ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn với một giàn hoa cũng giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng với bất cứ ai dù chỉ vô tình bước qua.

10. Mặt tiền hiện đại với cây xanh

Mặt tiền của ngôi nhà đẹp được thiết kế hiện đại với những vật liệu thô mộc, việc bố trí nhiều cây xanh phía trước mặt tiền, giúp chống nắng hiệu quả, giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và thú vị hơn rất nhiều.

11. Vẻ đẹp của sự đơn giản

Phong cách này tạo nên mặt đứng đẹp mắt nhưng không quá cầu kỳ, dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng. Việc thiết kế mặt đứng sử dụng những ô cửa với khung thép sơn đen, các chi tiết được xử lí rất tinh tế. Bạn có thể nhìn thấy rõ nhất trên bản thiết kế của ngôi nhà đẹp .

12. Thiết kế hiện đại với lan can đẹp mắt

Mặt đứng chính của ngôi nhà đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại với những vật liệu chủ đạo là tường sơn trắng và thép sơn đen. Điểm đặc biệt là hàng rào ở ban công với kiểu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tạo hiệu quả rất tốt cho mặt đứng ngôi nhà.

Tác giả: Nhật Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP