Giải trí

Những tài năng âm nhạc miền Trung đã sẵn sàng hội tụ tại Huda Central’s Top Talent 2019

Cuộc thi Huda – Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent đã khép lại vòng Cất giọng đầy thành công với những kết quả vô cùng ấn tượng.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung do Huda tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng từ hàng triệu người dân địa phương, thu hút hơn 10,000 người tham gia trực tiếp tại sự kiện với hơn 3,000 bài đăng ký dự thi gửi về. Hàng dài các thí sinh tài năng đã xếp hàng đăng ký từ rất sớm và hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình cùng với bạn bè.

Thấu hiểu người dân miền Trung, vòng ứng tuyển của cuộc thi là sự kết hợp giữa hình thức hát karaoke vô cùng quen thuộc và yếu tố sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp, tạo nên không gian “đậm tình” và mới lạ. Đặc biệt, “Chai Huda biết hát” có 1-0-2 chính là điểm nhấn khiến các thí sinh không khỏi tò mò và mong đợi được trải nghiệm.

Mỗi thí sinh đều đã ghi lại được những dấu ấn rất riêng trong vòng Cất giọng cùng đa dạng các thể loại âm nhạc và phong cách biểu diễn. Trong đó, có thể kể tới Đào Ngọc Sang, một thí sinh tiềm năng đã giành giải Quán quân và gây được nhiều tiếng vang tại những cuộc thi âm nhạc quy mô lớn như “Gia đình song ca” năm 2017, “Ban nhạc quyền năng 2019”… Chàng “Hotboy The Voice 2015” đã chọn cho mình một ca khúc tràn đầy cảm xúc để phô diễn chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của anh.

Bên cạnh hoạt động cất giọng cùng “Chai Huda biết hát”, cuộc thi còn tổ chức nhiều trò chơi tương tác thú vị với nhiều phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu bia “đậm tình”.

Song song với hình thức tổ chức sân khấu thử giọng, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung còn mở kênh đăng ký trực tuyến, nhằm hỗ trợ những trái tim yêu ca hát có cơ hội được thể hiện hết tài năng của mình. Rất nhiều bạn trẻ đã tham gia kênh đăng ký này bằng cách đăng tải video ca hát của bản thân, kèm hashtag của chương trình và lời kêu gọi ủng hộ.

Cư dân mạng xã hội Facebook cũng không tiếc lời khen ngợi các thí sinh tài năng đã tự tin thể hiện giọng ca. Nhiều người trầm trồ, ngạc nhiên vì có những thí sinh hát hay nhưng trước nay chưa bao giờ “cất giọng”. Có thể thấy, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung do Huda tổ chức, không chỉ đơn thuần là một cuộc thi âm nhạc mà còn là cơ hội để những người con tài hoa miền Trung được cất cao tiếng hát, thể hiện thế mạnh bản thân trên sân khấu lớn.

Sau khi thắng vòng thi Cất giọng, những tài năng âm nhạc xuất sắc nhất sẽ sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng trong mang tên Lộ diện. Tại đây, các thí sinh sẽ được gặp bộ ba huấn luyện viên (HLV) “quyền năng” gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và 1 vị HLV bí ẩn. Các thí sinh sẽ có cơ hội được lựa chọn vào đội của một trong ba vị HLV này và tiếp tục hành trình theo đuổi ước mơ nghệ thuật.

Đón xem Tập 1 của cuộc thi Huda – Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent 2019, phát sóng ngày 26/10 trên kênh VTV8 để biết ai sẽ là thí sinh tiếp theo được lọt vào vòng trong của cuộc thi.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca đầy triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí như Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và nhiều tên tuổi khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung, vui lòng truy cập Fanpage https://www.facebook.com/HudaBeer/.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP