Giải trí

Những “soái ca” mắc chứng “nghiện” vợ nhất showbiz Việt

Không chỉ tài năng, điển trai mà những sao nam này còn rất yêu vợ thương con khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Trấn Thành

Mở màn trong hội “nghiện vợ” là gương mặt vàng trong làng tấu hài Việt Nam: Nghệ sĩ Trấn Thành. Chàng MC nên duyên vợ chồng với Hari Won vào năm 2016 sau thời gian yêu đương hẹn hò thắm thiết.

Trấn Thành từng chia sẻ “cua” được vợ mình nhờ biết có chung niềm đam mê ẩm thực và tài ăn nói hài hước.

Không chỉ cưng vợ chiều vợ hết mực, Trấn Thành còn nổi tiếng là người “quấn vợ”. Cả Hari Won và Trấn Thành lúc nào cũng như hình với bóng, thậm chí có thời điểm lịch quay quá kín, Trấn Thành còn âm thầm đến nơi vợ làm việc để quan tâm chăm sóc và ngắm Hari Won.

Không chỉ cưng vợ chiều vợ hết mực, Trấn Thành còn nổi tiếng là người “quấn vợ”.

Và một biểu hiện khiến nhiều người phải thừa nhận Trấn Thành – Hari Won lúc nào cũng trong trạng thái “yêu đương cuồng nhiệt” sau hôn nhân, đó chính là việc mặc đồ đôi mọi lúc mọi nơi.

Dù bận rộn công việc là thế, nhưng Trấn Thành đều cân đối quỹ thời gian của mình để đưa Hari Won đi du lịch, từ trong nước tới nước ngoài. Hoặc đơn giản là những lần đi xem phim muộn, đi ăn uống tụ họp bạn bè trong những bữa ăn, bữa tiệc đầm ấm.

Điều đặc biệt nhất mà khán giả thấy được chính là Trấn Thành đã giữ lời hứa như trong đám cưới anh từng hứa với vợ mình, trước mặt nhiều người.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Nhắc đến một trong những cặp đôi ngọt ngào của showbiz Việt không thể không nhắc đến ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby. Cặp đôi kết hôn với nhau vào năm 2014.

Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt lịm, cùng nhau "tay trong tay" từ cuộc sống đời thường cho đến các chuyến du lịch, dã ngoại.

Tổ ấm hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng.

Cũng giống như chồng, Hương Baby cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Tuấn Hưng cũng là người nổi tiếng chiều vợ hết mực. Hương Baby từng tự hào chia sẻ rằng dù bận rộn với công việc, thế nhưng khi rảnh, ông xã sẵn sàng san sẻ việc nhà với vợ.

Trường Giang

Yêu nhau nhiều năm và gặp không ít "sóng gió", Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khi cả hai cùng tham gia một lễ trao giải lớn. Theo đó trong chương trình được truyền hình trực tiếp, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương, thậm chí là trao nhẫn.

"Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng", Trường Giang nói ngay trên truyền hình khi cầu hôn Nhã Phương.

Trường Giang rất mực chiều vợ.

Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một cô công chúa xinh xắn và Trường Giang cũng thay đổi rất nhiều, thành công trên con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh. Anh trở thành người đàn ông của gia đình, cưng chiều vợ và con gái hết mực khiến netizen phải trầm trồ ghen tị.

Ông Cao Thắng

Bộ đôi “đám cưới lịch sử” của showbiz tay trong tay lên xe hoa vào năm 2019, cả khai khiến cả làng giải trí gần như rúng động khi sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp trai tài gái sắc cũng chọn ngày đi tới hôn lễ.

Ông Cao Thắng vẫn thường yêu thương và quan tâm Đông Nhi ngay từ ngày cả hai còn chưa thành hôn bằng cách lui về sau và chăm sóc cho hình ảnh và hoạt động nghệ thuật của “gà mẹ”.

Sau đám cưới thì cả hai càng mặn nồng thắm thiết hơn khi tay trong tay đi khắp nơi, vi vu từ trong nước tới du lịch nước ngoài. Và mới đây tình cảm của cặp đôi đã đơm hoa kết trái khi cả hai chuẩn bị cùng nhau đón một “thế lực nhí” xuất hiện.

Ông Cao Thắng còn được dân tình khen ngợi là "anh chồng truyền thuyết" khi hết mực chung thuỷ.

Đặc biệt, Ông Cao Thắng còn được dân tình khen ngợi là "anh chồng truyền thuyết" khi hết mực chung thuỷ, yêu thương và nuông chiều Đông Nhi. Có thể thấy trên trang Instagram Ông Cao Thắng sở hữu gần 300 nghìn follower, nhưng nam ca sĩ vẫn chỉ theo dõi duy nhất Đông Nhi.

Không những thế, thời gian gần đây, dân tình còn phát hiện ra Ông Cao Thắng chăm chỉ cập nhật MXH thấy rõ, nhưng để ý thì mới thấy 9/10 bài đăng đều nhắc đến vợ và khéo léo khẳng định "hoa đã có chủ". Những động thái nhỏ nhưng vô cùng ấm áp, tình cảm của Ông Cao Thắng dành cho bà xã khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ.

Tác giả: Phong Anh (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP