Số hóa

Những smartphone chống nước giá rẻ hot nhất hiện nay

Cùng tham khảo một số điện thoại chống nước tốt lại có giá rẻ đang hot trên thị trường hiện nay.

Xperia M5 là chiếc điện thoại chống nước tốt có giá rẻ nhất của Sony khi vừa có thông tin sản phẩm này được giảm giá hấp dẫn từ 6.99 triệu đồng xuống 6.49 triệu đồng. Ảnh: TGDĐ.
Xperia M5 là smartphone hội tụ đầy đủ các yếu tốt đẹp, sang trọng, camera chuẩn cùng khả năng "bơi lội" siêu đình nhờ được trang bị khả năng chống bụi, chống nước cực tiện dụng. Ảnh: TGDĐ.
Nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại chống nước giá rẻ thì chiếc smartphone với tiêu chuẩn chống thấm nước IP68 - Sony Xperia Z3 thực sự là lựa chọn hợp lý. Ảnh: Sosanh.
Smartphone giá rẻ Xperia Z3 được thiết kế với cấu trúc nguyên khối, omni-balance cân đối với lớp kính cường lực và bao quanh là viền nhôm, tạo cho chiếc điện thoại này có khả năng chống thấm nước vượt trội: chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút liên tục. Giá bán hiện tại của sản phẩm này chỉ là 4,2 triệu đồng/chiếc. Ảnh: Sosanh.
HTC Desire Eye có khả năng chống thấm nước IPX7, điện thoại có thể nhúng sâu dưới nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút. Ảnh: Sosanh.
Giá bán của nó hiện tại là hơn 7 triệu đồng. Ảnh: TGDĐ.
Moto G (2015) được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, chip xử lý Snapdragon 410 lõi tứ 1.4GHz, camera sau 13MP, camera trước 5MP, pin dung lượng 2470mAh có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX7, chịu nước ở độ sâu khoảng 1m trong 30 phút. Giá sản phẩm này trên thị trường chỉ hơn 2 triệu đồng. Ảnh:Phonearena.
Các smartphone Samsung Galaxy A vừa ra mắt gần đây đã lọt vào top những sản phẩm tầm trung hot nhất hiện tại. Trong đó chiếc Galaxy A3 2017 chính là smartphone chống nước có giá rẻ nhất của Samsung. Ảnh: Phonearena.
Galaxy A3 2017 sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế và cấu hình. Ngoài ra, bên cạnh việc bổ sung thêm cảm biến vân tay một chạm, Samsung cũng đã trang bị cho máy tính năng chống nước theo chuẩn IP68. Giá bán vừa mới được công bố của Galaxy A3 2017 tại Việt Nam là 6,49 triệu đồng. Ảnh: Phonearena.
Blackview BV6000 có thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, đồng nghĩa với khả năng lặn sâu, phần khung máy hầm hố còn giúp an toàn cho các linh kiện bên trong cả khi người dùng vô tình rơi rớt, va đập hoặc khi sử dụng trong môi trường bụi bặm. Ảnh: PCWorld.
Moto G4 vẫn đáng chú ý bởi cấu hình phần cứng tầm trung, khả năng chống nước tốt nếu chẳng may người dùng vấy nước vào thiết bị hoặc khi trời mưa nhỏ. Ảnh: PCWorld.

Tác giả bài viết: Chi Bảo (tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: tham khảo ,thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP