Đẹp

Những sao nam thăng hạng nhan sắc sau khi nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp các sao nam “lên đời” nhan sắc hơn.

Quốc Thiên:

Được biết đến với danh hiệu quán quân 1 cuộc thi âm nhạc, Quốc Thiên không chỉ đốn tim fan bởi giọng hát nội lực mà còn vẻ ngoài điển trai của mình.

Mới đây, nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi “lên đời” nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Ngày trước, anh chàng sỡ hữu chiếc mũi khá to, đôi môi dày nhưng vô cùng ấn tượng. Thế nhưng, hình ảnh mới của Quốc Thiên khiến nhiều người phải thực sự trầm trồ.

Sống mũi cao, thẳng, bờ môi mỏng hơn khiến anh chàng “một bước lên tiên” nhan sắc và “xách balo” gia nhập vào hội “nam thần” showbiz Việt.

Trịnh Thăng Bình:

Người ta vẫn thường đùa rằng, Trịnh Thăng Bình chính là “ông chú” đẹp trai của làng showbiz Việt. Không chỉ là một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu, Trịnh Thăng Bình còn quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Một thời gian, anh chàng “biến mất” khỏi làng giải trí và sau đó quay lại với một diện mạo khác. Chiếc mũi thay đổi rõ rệt, phần sống mũi cao hơn và thon gọn hơn.

Chính Trịnh Thăng Bình đã thừa nhận rằng mình đã đụng chạm dao kéo để gương mặt thanh thoát hơn. Không thể phủ nhận rằng, sau khi phẫu thuật, nam ca sĩ trở nên nổi bật hơn. Nhờ phong cách ăn mặc vô cùng tinh tế, anh chàng nhanh chóng gia nhập hàng ngũ soái ca trong lòng của các fan nữ.

Khắc Tiệp:

Ông bầu mát tay của dàn chân dài cũng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy không lên tiếng xác nhận thông tin trên, thế nhưng nhìn vào sự thay đổi các đường nét trên khuôn mặt của Khắc Tiệp, ai nấy đều có đáp án cho câu hỏi của mình.

Gương mặt của Vũ Khắc Tiệp có nhiều điểm khác biệt so với lúc trước nhất là phần mũi cao và thon gọn hơn, phần cằm cũng không bị thô và ngang như trước.

Theo thời gian, gu thời trang và nhan sắc của “ông trùm chân dài” ngày càng thay đổi rõ rệt. Có thể nhận thấy sau “dao kéo”, các đường nét gương mặt của Vũ Khắc Tiệp cũng trở nên hài hòa.

Harry Lu:

Harry Lu khiến khán giả bất ngờ khi anh chia sẻ rằng đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính trước khi bị tai nạn, nam diễn viên là trường hợp “bất đắc dĩ” phải nhờ đến phương pháp thẩm mỹ để lấy lại gương mặt lành lặn.

Phần mũi có phần thon gọn hơn trước nhưng lại mang lại một vẻ đẹp khác lạ dành cho Harry Lu. May mắn thay, anh vẫn giữ được những nét đặt trưng của riêng

Tác giả: Trang Ly

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP