Xe

Những phụ kiện ôtô dành tặng phụ nữ dịp 8/3

Hầu hết chủ xe đều trang bị thêm cho "xế cưng" những món phụ kiện để tăng thêm tiện ích cũng như trang trí. Đây là những lựa chọn đáng cân nhắc để lắp trên xe của phụ nữ.

Bọc vô lăng là món phụ kiện khá phổ biến và được nhiều người quan tâm. Nhiều mẫu bọc vô lăng có thiết kế hướng đến phái đẹp với các màu sắc như hồng, trắng... Một vài loại còn thêm các chi tiết trang trí tạo điểm nhấn. Ảnh: Amazon.

Chi phí sở hữu bọc vô lăng không quá cao, giá khởi điểm từ khoảng 300.000 đồng. Khi mua trang bị này, cần trực tiếp trải nghiệm để lựa chọn được loại phù hợp nhất. Ngoài ra cần hạn chế mua những sản phẩm có đính những vật cứng, nhọn như hạt đá, đây có thể là nguồn nguy hiểm khi xảy ra sự cố. Ảnh: Wonderful Engineering.

Nước hoa giúp không gian bên trong khoang lái trở nên dễ chịu hơn, đặc biệt là trong những trường hợp chở hàng hóa có mùi. Có nhiều loại nước hoa cho ôtô, phổ biến thường gặp là dạng treo hoặc gắn cửa gió điều hòa. Chi phí cho món đồ này dao động từ vài chục nghìn đồng đến hơn 300.000 đồng tùy theo loại sản phẩm cũng như thương hiệu. Ảnh: AliExpress.

Máy lọc không khí là sản phẩm dành cho người dùng không thích những mùi hương nhân tạo nhưng vẫn muốn không khí bên trong xe sạch sẽ và dễ chịu. Lựa chọn máy lọc không khí cần quan tâm đến số lượng màng lọc, khả năng tạo ion âm... Một chiếc máy lọc không khí có giá khởi điểm khoảng 1 triệu đồng.

Phim cách nhiệt không chỉ giúp chống nóng mà còn bảo vệ làn da dưới tác động của các tia cực tím, hồng ngoại... Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu phim cách nhiệt như 3M, Solar FX, Xpel... Đối với một chiếc xe 4 chỗ, chi phí cho một bộ phim cách nhiệt dao động từ 5 triệu đồng đến hơn 15 triệu đồng.

Khi dán phim cách nhiệt, phần kính lái và 2 kính sườn phía trước nên lựa chọn loại phim có độ xuyên sáng cao để không bị ảnh hưởng nhiều về khả năng quan sát. Phần kính sau có thể cân nhắc loại xuyên sáng ít hơn nhằm mang đến không gian riêng tư.

Cảm biến áp suất lốp cũng là một trong những món đồ nên được cân nhắc. Hầu hết nữ giới khó có thể nhận biết tình trạng lốp quá cứng hay non hơi, việc lắp thêm cảm biến áp suất lốp giúp "phái đẹp" dễ dàng kiểm soát chiếc xe hơn. Trong những trường hợp lốp bị mềm do cán phải dị vật, phát hiện kịp thời sẽ hạn chế được nguy hiểm cho người lái cũng như tránh phải việc thay lốp mới do hông lốp bị gãy.

Có 2 loại cảm biến áp suất lốp là van trong và van ngoài. Van ngoài dễ lắp hơn nhưng độ bền không cao, van trong khắc phục được điểm yếu của loại van ngoài nhưng chi phí cao hơn và yêu cầu tháo lốp để lắp đặt. Tùy thuộc vào loại sản phẩm lắp đặt, giá bán một bộ áp suất lốp từ 400.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng.

Tác giả: Vĩnh Phúc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: phụ kiện ,phái đẹp ,ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP