Nhà đẹp

Những phòng ngủ cực đẹp cho bé gái khiến người lớn cũng mê mẩn

Phòng ngủ cho các bé gái sẽ là sự kết hợp của những màu sắc tươi sáng, thiết kế dễ thương và không gian điệu đà như những nàng công chúa nhỏ.

Chúng ta thường coi các bé gái trong nhà như những nàng công chúa dễ thương, vì vậy những không gian xinh xắn trong nhà sẽ luôn được ưu ái dành cho các nàng công chúa nhỏ này. Hãy đem đến cho các bé một không gian phòng ngủ tuyệt đẹp để từ đây, tâm hồn và những giấc mơ của các bé sẽ được phát triển và bay xa.
Hồng là gam màu chủ đạo thường được sử dụng trong không gian phòng cho bé gái bởi sự sinh động và rực rỡ của màu sắc này mang lại. Không những thế, ánh sáng tự nhiên cũng được tận dụng tối đa cho căn phòng này.
Những nét cổ điển được pha trộn vào trong căn phòng thông qua đồ nội thất như tủ, đèn ngủ hay đồng hồ. Căn phòng sẽ trở nên sinh động hơn với những đường kẻ sọc hoặc vòng tròn nhiều màu sắc đan xen.
Một căn phòng ngủ nhỏ đơn giản sẽ cực kì ngọt ngào nếu sử dụng màu hồng nhạt trên tông trắng chủ đạo. Bạn có thể nghĩ đến những hình vẽ trên tường để giúp phòng ngủ của bé trở nên thú vị và riêng biệt hơn.
Căn phòng này có một hình dáng đặc biệt nhưng đó lại không phải trở ngại trong thiết kế nhờ sự kết hợp hoàn hảo của hai sắc trắng và hồng.
Một phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển mà chắc hẳn cô bé nào cũng bị mê hoặc. Điểm thu hút của căn phòng nằm ở những đồ nội thất và phụ kiện cầu kì như gương, tủ, giường và đèn ngủ.
Thiết kế phòng ngủ cực xinh dành cho 2 bé gái. Những màu sắc dễ thương và họa tiết hoa được đan xen lẫn nhau cho không gian nhỏ này.
Căn phòng này mang đến một sự kết hợp cực kì ăn ý khác giữa hồng và xanh và những chi tiết phức tạp nằm ở các thiết kế như tủ quần áo, thảm trải sàn hay giường ngủ. Chắc hẳn chỉ có những nàng công chúa cực kì được cưng chiều mới nằm trong căn phòng này.
Không phải lúc nào nói đến bé gái cũng là nói đến màu hồng. Bạn còn có thể mang những màu sắc khác đến căn phòng cho bé nhờ giấy dán tường hoặc bộ ga gối trên giường. Bên cạnh đó, lựa chọn cửa sổ lớn sẽ luôn giúp phòng ngủ của trẻ nhỏ ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
Không gian với hình dáng đặc biệt nhưng sẽ là góc nhỏ xinh xắn và dễ thương vô cùng dành cho bé gái.
Bé gái nhà bạn chắc hẳn sẽ cực kì yêu phòng ngủ ngập tràn cánh bướm và có nguyên một ghế băng bọc đệm cực êm cho các bạn thú bông ngồi chơi.

Tác giả bài viết: Huyền Eun

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP