Giải trí

Những phát ngôn giật mình về vấn nạn đi khách, cặp đại gia của Sao Việt

Trang Trần, Ngọc Trinh từng khiến dư luận sôi sục khi hé lộ bức màn đằng sau vẻ hào nhoáng của những chân dài xinh đẹp.

Ngọc Trinh

Từng nhiều lần dính tin đồn đi khách, bán dâm thế nhưng Ngọc Trinh vẫn cười khẩy trước tin đồn. Nói về vấn nạn tiếp rượu đại gia, người đẹp miền Tây cho hay: "Tôi vẫn tự hỏi: Họ có quá nhiều tiền, vị trí họ có nhiều người mơ ước, vậy tại sao họ vẫn làm thế? Nếu là tôi, tôi sẽ không làm như vậy".


Lý do được Ngọc Trinh đưa ra cho việc không chấp nhận những lời mời dự tiệc rượu kiểu như vậy dù được trả một số tiền rất cao là: "Tôi không làm vì nó chẳng khác nào “đi khách”. Họ đã bỏ ra tiền nhiều như vậy để mời mình thì ngại gì mà không đưa thêm, thậm chí gấp đôi để được “đi”. Tôi nghĩ vậy".

DJ Trang Moon

Trang Moon là DJ đình đám hiện nay. Sở hữu thân hình sexy lại làm việc trong một môi trường nhiều cạm bẫy, DJ Trang Moon luôn tự hào rằng mình là một nghệ sĩ luôn tránh xa những ồn ào thị phi và dành mọi tâm huyết cho nghề.


Nhắc đến bảng giá đi khách của các chân dài, Trang Moon nói: "Em có biết về thông tin này. Nhưng thứ nhất, em tự tin khẳng định là em chả làm gì xấu để bị liệt vào danh sách đó cả. Thứ 2, những thông tin kiểu đó đâu có được kiểm chứng, chả biết độ xác thực của nó như thế nào nên em cũng chả quan tâm lắm!"


Tuy nhiên, theo ý kiến của riêng cá nhân DJ Trang Moon thì nên hợp pháp hóa nghề mại dâm để dễ quản lý. "Thật ra, em thấy việc truy quét mại dâm bây giờ giống như bắt cóc bỏ đĩa. Và chúng ta chưa bao giờ thành công trong việc xoá bỏ hẳn tệ nạn này. Hơn nữa, trên thế giới có rất nhiều nước như Thái Lan, Mỹ, Đức…đã hợp pháp hoá mại dâm trở thành 1 nghề. Em nghĩ cứ “quy về 1 mối” cho dễ quản lý!".

Người mẫu Trang Trần

Trang Trần là một người mẫu cá tính mạnh trong làng thời trang. Với hàng loạt phát ngôn quá thẳng thắn, cô không ngại khui mảng tối phía sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng của giới chân dài.

Khi mà việc chân dài – đại gia vẫn luôn là điều ít biết trong showbiz, Trang Trần đã không ngại mạnh miệng phát ngôn: “Tôi đi vào bar, rất nhiều cô gái chân dài, đẹp lộng lẫy, họ ve vãn đàn ông và rồi đi đâu đó cùng những người đàn ông lạ. Tôi hỏi những người phục vụ, họ nói mấy cô đó là người mẫu. Tôi là người cực kỳ lăn lộn với nghề, có bất cứ người mẫu nào mới tôi đều biết mặt biết tên, vậy mà tôi không tài nào nhớ nổi".


"Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm.

Tôi ngồi quán cà phê mà nghe người ta bàn tán cô nọ cô kia đủ chuyện, thấy chạnh lòng kinh khủng. Những điều đó làm nghề người mẫu, vốn đã rất nhạy cảm, nay còn điều tiếng nhiều hơn. Tôi làm trong giới, còn khó thông cảm với họ, thì đừng hy vọng người khác thông cảm”.
– Trang Trần chẳng ngại ngần lên tiếng tiếp.

Ngay sai phát ngôn nhạy cảm, Trang Trần bị không ít chân dài công kích, dư luận ném đá. Tuy vậy, chỉ đến khi Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì bán dâm ngàn đô, người ta mới thấy những chia sẻ thẳng thắn của Trang Trần năm xưa là đúng.

Stylist Đỗ Long

Là một người thân cận với Ngọc Trinh, Đỗ Long không ít lần lên tiếng bảo vệ người đẹp khi Ngọc Trinh bị tố đi khách, bán dâm để có cuộc sống nhung lụa như hiện tại. Trước sóng gió của Nữ hoàng nội y, Đỗ Long viết: "Thấy có 1 số người ngay cả bản thân mình và những gì mình có hiện nay cũng do bạn trai mình mang lại mà lên báo mạng, lên facebook nói như đúng rồi, tỏ vẻ hơn người khác và dìm hàng người ta 1 cách quá đáng thấy cũng bức xúc quá. Nói thật cho các bạn biết: Xe các bạn đi hiện nay, nhà các bạn có hiện nay mình thừa sức biết thiếu gia - đại gia nào mua cho các bạn.


Thậm chí giá đi khách ở Việt Nam của bạn là bao nhiêu, nước ngoài là bao nhiêu, bao gồm luôn make up để người ta khỏi nghi ngờ là bao nhiêu mình cũng biết hết vì giới showbiz này nhỏ lắm. Vậy nên đừng lên giọng dạy đời và hạ thấp danh dự con người ta như vậy!

Đừng để mình nêu đích danh thì khỏi làm nghề nữa nhé! Còn đối với những người 20 mấy 30 tuổi đời mà còn ăn bám gia đình, không lo cho gia đình được cái gì cùng cũng huênh hoang tỏ vẻ hơn người thì nên coi lại mình đi"!


Đỗ Long là một stylist khá có tiếng từng đồng hành cùng nhiều chân dài Việt Nam tạo nên các bộ ảnh đẹp cho các tạp chí thời trang.

Tác giả bài viết: Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP