Du lịch

Những nước châu Âu được du khách Việt yêu thích

Các quốc gia nổi tiếng ở châu Âu như Pháp, Italy, Đức, Hy Lạp, Thụy Sĩ... luôn là điểm đến mơ ước, được lòng nhiều du khách Việt Nam.

Pháp: Không chỉ thu hút nhờ "kinh đô ánh sáng" Paris lãng mạn, Pháp còn có nhiều miền quê, bãi biển tuyệt đẹp, cùng nền văn hóa và ẩm thực lừng danh cho du khách trải nghiệm. Ảnh: BBC.

Italy: Từ thủ đô Rome sôi động, Venice thơ mộng đến Florence cổ kính, Italy là quốc gia lý tưởng dành cho những người yêu văn hóa, nghệ thuật. Ngoài ra, thiên nhiên nơi này cũng rất đẹp, với các ngôi làng nhiều màu nằm trên vách núi nhìn ra biển. Ảnh: The Suburban.

Hy Lạp: Đảo Santorini với những ngôi nhà trắng nổi bật trên nền biển xanh và nắng vàng rực rỡ làm không ít du khách Việt say đắm. Quốc gia này còn thành Athens có lịch sử lâu đời, cùng nhiều di tích cổ xưa và bãi biển, thị trấn đẹp cho bạn khám phá. Ảnh: Road Affair.

Đức: Frankfurt và Cologne là hai thành phố thường xuất hiện trong lịch trình du lịch châu Âu của khách Việt, với những công trình kiến trúc độc đáo cùng nền ẩm thực thú vị. Ảnh: Expatica.

Hà Lan: Xứ sở hoa tulip là điểm đến mơ ước của những người yêu thiên nhiên, với cảnh sắc đẹp đẽ biến đổi theo từng mùa. Đặc biệt, vào mùa xuân, hoa bừng nở khắp nơi, từ công viên đến những ngôi làng thanh bình sẽ khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới cổ tích. Ảnh: CNTraveler.

Bỉ: Vương quốc này nổi tiếng với chocolate hảo hạng, kim cương và các công trình kiến trúc cổ xưa. Bạn có thể ghé thăm thủ đô Brussels, tản bộ giữa những ngôi nhà xinh xắn ở Bruges, tận hưởng loạt món ngon như bánh waffle, khoai chiên kiểu Bỉ... Ảnh: SIC.

Thụy Sĩ: Đây là điểm đến nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, gồm dãy núi Alps phủ tuyết, hồ nước xanh biếc và những thị trấn nhỏ nằm giữa thung lũng. Ngoài ra, quốc gia này còn có nhiều thành phố hiện đại cho du khách khám phá, từ Geneva, thủ đô Bern đến Zurich. Ảnh: Airbnb.

Tác giả: An Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP