Giải trí

Những nụ hôn "chất lừ" của dàn sao già gân trên màn ảnh Việt

Trước NSND Trọng Trinh, nghệ sĩ Quang Minh cũng từng có cảnh hôn vô cùng táo bạo với nữ diễn viên trẻ.

Cảnh hôn gây sốt của NSND Trọng Trinh và diễn viên Nguyệt Hằng

Bộ phim "Hãy nói lời yêu" vừa lên sóng đã thu hút khán giả bởi loạt tình tiết gây cấn và sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng. Ngay từ tập 1, diễn viên Nguyệt Hằng đã có cảnh hôn khá táo bạo với bạn diễn là NSND Trọng Trinh.

Nói về cảnh hôn táo bạo trong phim, diễn viên Nguyệt Hằng cho biết cô cảm thấy rất ngại ngùng, xấu hổ dù làm nghề đã lâu. "Tôi vẫn nhớ cảnh hôn này nhưng lúc diễn hai anh em thấy bình thường lắm, chẳng có gì thái quá. Tới lúc xem lại mới hốt hoảng, không nghĩ lên hình cận cảnh nó lại chi tiết và rõ nét đến thế. Tôi cũng ngại nhắc tới cảnh này khi nói chuyện với ông xã lắm!", nữ diễn viên nhớ lại.

Trong khi đó, trả lời Vietnamnet, NSND Trọng Trinh thừa nhận: "Đó là cảnh hôn thật và một đúp ăn luôn. Lúc đầu là cái hôn má nhẹ nhưng đoàn phim ở ngoài nói rất khéo rằng anh hôn giữ lâu lâu một chút. Làm xong tôi cũng không xem lại monitor cảnh vừa quay vì phải quay tiếp cảnh khác nên cứ nghĩ cảnh hôn chỉ chạm môi rồi thôi. Hôm xem cùng đoàn phim ngày phát sóng chính tôi cũng ngỡ ngàng".

quang-minh-2.jpg

Phân cảnh cực táo bạo của nghệ sĩ Quang Minh trong "Sugar baby & sugar daddy"

Trước NSND Trọng Trinh, nghệ sĩ Quang Minh cũng từng có cảnh hôn vô cùng táo bạo với nữ diễn viên trẻ Quyên Qui trong "Sugar baby & sugar daddy". Trong phim, Quang Minh gây bất ngờ với hình tượng quý ông lịch lãm nhưng ẩn chứa nhiều "mưu đồ" tình ái cùng các cô gái trẻ.

Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn hiếm hoi thực hiện phân cảnh hôn, tình tứ đầy nóng bỏng trên màn ảnh.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP