Thể thao

Những “người hùng” U23 Việt Nam phải sắm vai dự bị tại V-League 2018

Họ được truyền thông ca ngợi như những "người hùng ở Thường Châu", nhưng khi về đến giải quốc nội (V-League) lại phải sắm vai dự bị dài hạn.

Bủi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa, 4 trận tại V-League): Dưới thời HLV Mihail, Bùi Tiến Dũng được ưu ái cho bắt chính. Nhưng kể từ khi HLV này nghỉ, Tiến Dũng cũng mất luôn suất ở FLC Thanh Hóa. Bốn trận gần nhất, "thủ môn quốc dân" đều phải ngồi ngoài. (Ảnh: A Linh)

Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC, 0 trận tại V-League): Chấn thương dai dẳng khiến Thái Quý mất cơ hội ra sân ở V-League. Ngay cả khi đã bình phục, anh khó có thể cạnh tranh vị trí với dàn sao tuyến giữa của Hà Nội FC như Văn Quyết, Thành Lương, Quang Hải... (Ảnh: Trọng Phú)

Phạm Đức Huy (Hà Nội FC, 5 trận tại V-League): Ở U23 Việt Nam, Đức Huy luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Park Hang Seo. Nhưng điều đó đã không còn đúng khi anh trở về khoác áo Hà Nội FC dưới quyền HLV Chu Đình Nghiêm.

Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC, 3 trận tại V-League): Tại VCK U23 châu Á, Văn Hậu đã bị chấn thương. Anh mới trở lại nhưng phải cạnh tranh vị trí với đàn anh Văn Thành.

Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC, 0 trận tại V-League): Hoàn toàn không có cửa cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Phạm Văn Phong ở Sài Gòn FC.

Châu Ngọc Quang (áo xanh, HAGL, 2 trận tại V-League): Việc Xuân Trường quay về Việt Nam thi đấu khiến Châu Ngọc Quang dần mất vị trí.

Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa, 2 trận tại V-League): Bị đánh giá là non kinh nghiệm so với các đàn anh Van Bakel, Minh Tùng hay Đinh Tiến Thành.

Ảnh A Linh, Trọng Phú, FBNV

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP