Cuộc sống

Những nét "dị tướng" của HLV Park Hang Seo báo điềm tất thắng cho tuyển VN trong trận chung kết

Với những nét "dị tướng", người hâm mộ mong rằng HLV Park Hang Seo sẽ cùng đội tuyển Việt Nam làm nên kỳ tích.

HLV Park Hang Seo

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang đón chờ trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo

Với trận hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đang có những lợi thế nhất định ở trận lượt về này. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng "kỳ nhân dị tướng" Park Hang-seo cùng những học trò cưng sẽ làm nên kỳ tích.

HLV Park Hang Seo

Tại trận bán kết lượt về diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Philippines. Bên cạnh lối đá đầy kỹ thuật, người hâm mộ cũng cho rằng di dời 40 quả cầu đã phá "dớp" trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo

Nhiều người còn tin rằng, với khả năng cùng nét "dị tướng" của HLV Park, tuyển Việt Nam sẽ có rất nhiều cơ hội để giành chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo

Ông Park Hang Seo sinh ngày 4/1/1959 tức năm Mậu Tuất, thuộc mệnh Mộc– Bình Địa Mộc ( Gỗ Đồng Bằng). Nam tuổi Tuất mang mệnh Mộc là người thẳng thắn, công bằng, sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

HLV Park Hang Seo

Họ là những người có tài năng nhưng đôi lúc vẫn gặp nhiều khó khăn trắc trở trên con đường đi tới thành công. Cuộc đời họ dễ thăng trầm song chỉ cần gặp đúng thời cơ, họ có thể trở thành anh hùng hào kiệt bất ngờ.

HLV Park Hang Seo

Nhìn vào quá khứ, người ta đều thấy HLV Park Hang Seo đã phải trải qua khá nhiều chông gai trước khi đến được thăng hoa sự nghiệp. Ông đã đạt được những thành tích xuất sắc hơn cả sự mong đợi khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo

Đặc biệt, với những nam Tuất mệnh Mộc, cuộc đời sẽ gặp nhiều thuận lợi, dễ đạt được thành công hơn khi quyết định đi xa lập nghiệp.

HLV Park Hang Seo

Theo 12 con giáp, HLV Park thuộc tuổi Tuất, con giáp đại diện cho sự thẳng thắn, chính trực mà đầy nhiệt huyết. Những người này khi bước qua tuổi trung niên sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

HLV Park Hang Seo

Năm 2018 cũng là một năm khá tốt của những người thuộc con giáp này. Bên cạnh đó, những nét "dị tướng" của vị huấn luyện viên này mới là điều khiến người ta phải chú ý.

HLV Park Hang Seo

HLVPark cao chưa đến 1m70, thân hình thấp đậm, trán cao, ít tóc. Ông có ngoại hình khiến nhiều người "nghi ngại" khi không giống một giáo như HLV Miura hay trông uyên bác như Henrique Calisto, hoặc chí ít là thân thiện như Alfred Riedl.

HLV Park Hang Seo

Ngày ông đến Việt Nam làm huấn luyện viên, ông cũng không được giới truyền thông săn đón. Nhiều người nhận xét ông là người “kì dị, nét mặt thường nhăn nhúm, mắt híp lại, đôi lúc chúng ta không thể biết rằng ông ấy đang buồn, vui hay bực tức”.

HLV Park Hang Seo

Bị nhận xét là “Ngài ngủ gật” vì đôi mắt luôn nhíu lại song theo quan điểm của nhân tướng học, những nam giới như Park Hang Seo được liệt kê vào danh sách “kì nhân dị tướng”.

HLV Park Hang Seo

Vầng trán cao của ông được xem là biểu hiện của người thông minh nhanh nhẹn. Họ thông minh nhưng thường khá cố chấp. Ông Park đã dành niềm tin mãnh liệt cho đội tuyển với phát ngôn “Chúng tôi vẫn tin tưởng vào một chiến thắng to lớn”.

HLV Park Hang Seo

Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc này còn có một cử chỉ quen thuộc là đứng khoanh tay. Ông hay khép chặt hai môi và có xu hướng hơi nghiêng sang bên phải. Trong nhân tướng học, đây là những người cẩn thận, kĩ tính.

HLV Park Hang Seo

HLV Park luôn ít nói. Ông không hay đưa ra những lời nói hoa mĩ hứa hẹn khiến nhiều người phải tò mò ông đang dự tính những điều gì. Ông còn sở hữu đôi tai to, rộng cùng hàng lông mày hình tam giác.

HLV Park Hang Seo

Theo nhân tướng học, đây là những người cá tính từ nhỏ, anh minh dung mãnh, không sợ khó khăn. Họ thường sẵn sàng hy sinh cho sự nghiệp, biết nắm bắt thời cơ có thể làm nên nghiệp lớn.

HLV Park Hang Seo

Với những gì ông cùng đội tuyển đã thể hiện, người hâm mộ mong rằng người đàn ông "kỳ nhân dị tướng" này sẽ làm nên lịch sử.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP