Đẹp

Những nàng hậu 'phát tướng', nặng đến 70kg nhưng Mai Phương Thúy chưa phải là nhất…

Là những mỹ nhân đẹp nhất cả nước, mặt xinh dáng chuẩn, ấy vậy mà cũng có lúc các nàng hậu thừa cân, lộ thân hình béo núc ních đến phát hoảng.

Nhắc đến hoa hậu, người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp, là khuôn mặt xinh như hoa, dáng chuẩn như người mẫu, ấy vậy nhưng chuyện thật như đùa, cũng có những nàng hậu thừa cân, béo núc ních khiến fan hoảng hồn. Phải kể đến Phương Thuý, Kỳ Duyên, Nam Em… những người đẹp này đều có 1 thời kỳ tăng cân mất kiểm soát mất phong độ.

Hãy cùng điểm lại chuyện tăng cân của các nàng hậu nhé.

Đầu tiên là hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy. Cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp này đang giữ kỷ lục về chiều cao trong lịch sử các hoa hậu Việt Nam, trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình.

Thế nhưng, mới gần đây, cô xác nhận đã tăng cân khá nhiều, vòng một chạm ngưỡng 95 cm, cân nặng lên đến 70 kg, số cân được cho là quá béo đối với một hoa hậu. “Bắp tay to sụ. Giờ muốn giảm cân nhưng có cách nào chỉ giảm bắp tay không?.

Mai Phương Thúy mặc áo crop top để lộ trọn vẹn vòng 2 “rung rinh” theo từng bước chân. Vòng eo luôn là bộ phận dễ tăng - giảm cân nhất của con người. Chiều cao trên 1m8 của Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng không cứu vãn được cân nặng cùng vòng eo ngấn mỡ của cô nàng.

Còn đâu một nàng Hoa hậu mình hạc sương mai, mong manh như nàng thơ, mặc gì cũng đẹp và chụp góc nào cũng “gây mê”.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thời gian gần đây cũng đang trên đà tăng cân quá độ. Nắm nhiệm vụ mở màn trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong gần đây, các tín đồ nhan sắc liên tục hốt hoảng trước thân hình mũm mĩm của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong lần trình diễn thời trang hồi tháng 4, Kỳ Duyên diện váy được đính kết cầu kỳ, lộ cánh tay to và vai u.

Lại thêm 1 lần Kỳ Duyên phải nín thở để ních vừa bộ váy, nhìn trang phục siết chặt lấy da thịt để lộ thân hình quá khổ của người đẹp Nam Đinh.

Còn đâu thời kỳ mảnh mai, ba vòng nóng bỏng quyến rũ nữa?

Hoa hậu Đại Dương 2017 cũng là một nàng hậu “phát tướng”. Chính vì tăng cân không kiểm soát mà gương mặt của người đẹp cũng có biến đổi, khiến tin đồn tiêm filler từ đây mà được lan rộng.

Lê Âu Ngân Anh t khẳng định cô tăng cân và hứa hẹn tái xuất đường đua cuối năm sau 3 tháng “ở ẩn”.

Vậy mà trước đây, cô từng là một trong những nàng hoa hậu sở hữu vòng eo nhỏ nhất, 56cm, từng thừa nhận cô sở hữu vóc dáng đẹp tự nhiên mà không cần luyện tập nhiều.

Hình thể chuẩn từng milimet của Ngân Anh trong bộ hình áo tắm khi cô tham gia Hoa hậu Đại dương 2017 khiến người nhìn xuýt xoa khen ngợi.

Nhưng đó chỉ còn là dĩ vãng mà thôi.

Hoa hậu ảnh Nam Em khiến khán giả phát hoảng vì thân hình mập ú khi xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2018. Cô thừa nhận mình đã tăng cân không kiểm soát, tăng đến 8kg.

Giờ đây cô đang thực hiện chế độ giảm cân để lấy lại vóc dáng,.

Hy vọng Nam Em sớm lấy lại phong độ ngày nào.

Tác giả: San San

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP