Giải trí

Những mỹ nhân may mắn sở hữu gương mặt giống “tượng đài nhan sắc”: Người chết thảm, kẻ cầm dao đâm chồng

Những mỹ nhân sở hữu gương mặt giống với các “tường thành nhan sắc” của làng giải trí châu Á có sung sướng như người đời vẫn tưởng?

Làng giải trí châu Á từng chứng kiến rất nhiều nghệ sĩ có gương mặt giống với "tượng đài nhan sắc". Đây có thể được xem là một lợi thế rất lớn nhưng cũng là một thách thức buộc họ phải phấn đấu để không trở thành cái bóng của đàn chị. Có thể nói, bên cạnh diện mạo giống tiền bối danh tiếng, người nghệ sĩ vẫn phải cần thêm nhiều yếu tố khác để thành danh, duy trì chỗ đứng lâu dài.

Jiyeon (T-ara): Bản sao hoàn hảo nhất của Kim Tae Hee vướng lùm xùm bị bạn trai đá

Làng giải trí châu Á từng chứng kiến một vài mỹ nhân được mệnh danh là bản sao của Kim Tae Hee nhưng đến nay, Jiyeon vẫn được xem là bản sao hoàn hảo nhất. Cô từng rất thành công cùng T-ara, có vị thế ngang bằng Sulli, Suzy, Yoona trong giới idol nhưng sau khi nhóm vướng vào scandal bắt nạt hồi năm 2012, sự nghiệp của Jiyeon "lao dốc" tại Hàn.

Jiyeon được xem là bản sao hoàn hảo nhất của Kim Tae Hee nhưng gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp

Bên cạnh đó, người đẹp còn khá trắc trở trong tình duyên. Nữ ca sĩ công khai hẹn hò tài tử "Chuyện tình Paris" Lee Dong Gun hồi năm 2015 và đối mặt với nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Jiyeon không xứng với nam tài tử họ Lee. Jiyeon – Lee Dong Gun tuyên bố chia tay hồi đầu năm 2017 và ngay sau đó, tài tử họ Lee đã cặp kè người mới Jo Yoon Hee.

Trong tập kỷ niệm 1 năm phát thanh chương trình radio của vợ, Lee Dong Gun đã tiết lộ việc anh gửi tin nhắn động viên Jo Yoon Hee vào tháng 12/2016 để chính thức bắt đầu mối quan hệ với cô. Công chúng vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra rằng, đó là thời điểm nam tài tử họ Lee vẫn đang hẹn hò với Jiyeon. Nhiều người cho rằng, Lee Dong Gun đã "đá" mỹ nhân nhóm T-ara để cặp kè Jo Yoon Hee.

Dư luận đứng về phía Jiyeon sau khi Lee Dong Gun lộ chuyện qua lại với Jo Yoon Hee trong thời gian còn hẹn hò với mỹ nhân T-ara

Lee Sun Bin: Bản sao của Song Hye Kyo may mắn hẹn hò Lee Kwang Soo nhưng vẫn chưa nổi đình nổi đám

Lee Sun Bin sở hữu ngoại hình rất giống Song Hye Kyo, được mệnh danh là "phiên bản sexy" của đàn chị nhờ vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Lee Sun Bin ra mắt cùng nhóm nhạc JQT trong năm 2009 nhưng nhóm không thành công và nhanh chóng tan rã.

Lee Sun Bin giống Song Hye Kyo như hai chị em, sở hữu thân hình "ăn đứt" đàn chị

Sau đó, người đẹp tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và gặt hái được những thành tựu nhất định. Đến nay, cô đã được chọn vào vai chính cho một số tác phẩm nhưng vẫn cần thêm thời gian để được công chúng biết đến rộng rãi. Về tình duyên, Lee Sun Bin may mắn cặp kè với ngôi sao đình đám, giàu có Lee Kwang Soo.

Lee Sun Bin hiện đang hẹn hò với đại gia Kbiz Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo từng lọt vào danh sách Top tài phiệt thế hệ mới do chương trình "Publishment of the lists" (tvN) công bố hồi năm 2016. Anh được trà khoảng 50-100 triệu won (khoảng 1-2 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Với mỗi hợp đồng quảng cáo có thời hạn 1 năm, Lee Kwang Soo nhận được tới 900 triệu won (tương đương 18,6 tỷ đồng).

Jisoo (Black Pink): Bản sao hoàn hảo của Eugene đang phải làm nền cho thành viên cùng nhóm

Jisoo sở hữu vẻ ngoài siêu phàm, thoát tục, được vi von là bản sao hoàn hảo của "tường thành nhan sắc" Eugene. Trong giai đoạn 2014-2015, YG tạo cơ hội cho cô nàng hợp tác cùng loạt sao hạng A như Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Epik High… trong các quảng cáo, bộ phim, MV khiến nhiều người cho rằng Jisoo là "át chủ bài" của Black Pink. Tuy nhiên, công chúng đã lầm to bởi Jennie mới đang là gương mặt được YG lăng xê mạnh nhất.

Jisoo đẹp xuất sắc, được ví von là bản sao của Eugene

Ở thời điểm hiện tại, Jennie chiếm sóng showbiz trên mọi mặt trận, là thành viên có các hoạt động cá nhân dày đặc nhất trong Black Pink. Nhiều thời điểm, cô nàng làm lu mờ các thành viên khác trong nhóm. Nhiều người hy vọng YG sẽ có "nước cờ" phù hợp trong tương lai, tránh để Black Pink trở thành nhóm nhạc "cô A và những người bạn".

Triệu Lệ Dĩnh: Bản sao hoàn hảo nhất của Jang Nara nổi đỉnh nổi đám nhưng bị nhiều người ghét

Mỗi khi bàn về chủ đề sao Hoa – Hàn có gương mặt giống nhau, cặp Triệu Lệ Dĩnh – Jang Nara thường xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của nhiều người. Sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, nay Triệu Lệ Dĩnh đã là sao hạng A, liên tiếp góp mặt trong danh sách những sao Cbiz có thu nhập "khủng" nhất năm. Chồng cô là Phùng Thiệu Phong – một sao nam vừa giàu có vừa nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Jang Nara và Triệu Lệ Dĩnh giống nhau như hai giọt nước

Nhiều người lấy làm lạ là cứ mỗi lần hợp tác với một nam thần là Triệu Lệ Dĩnh lại vướng ngay tin đồn hẹn hò với người đó khiến fandom các bên tranh cãi nảy lửa. Có thể nói, lực lượng anti-fan của mỹ nhân họ Triệu phần lớn tới từ fandom của các nam nghệ sĩ từng hợp tác với cô.

Nữ diễn viên còn bị ghét vì nhiều hành động, lời nói bị cho là thiếu suy nghĩ, khiến cô mang danh "mỹ nhân có EQ thấp". Có lần Triệu Lệ Dĩnh còn gây tranh cãi vì khuyến khích fan… ăn phân. Fan này bày tỏ ước muốn được trò chuyện với Triệu Lệ Dĩnh trên mạng xã hội, nếu được cô trả lời sẽ nguyện quay cảnh... ăn phân. Nữ diễn viên khiến dư luận sốc nặng khi hồn nhiên trả lời fan: "Chị chỉ muốn xem em ăn phân".

Tuy đẹp thoát tục là vậy nhưng Triệu Lệ Dĩnh bị mang danh "mỹ nhân sở hữu EQ thấp"

Trương Vũ Kỳ: bản sao của Song Hye Kyo có tình duyên lận đận, vướng tai tiếng dùng dao đâm chồng

Trương Vũ Kỳ từng vang danh sang tận xứ kim chi nhờ sở hữu vẻ ngoài rất giống với "tường thành nhan sắc" Song Hye Kyo. Tuy nhiên, so với người đồng nghiệp xứ Hàn, tình duyên của người đẹp họ Trương lại trắc trở hơn hẳn.

Trương Vũ Kỳ nhiều lần chịu cảnh bị người tình phụ bạc. Nhiều nguồn tin cho hay, chàng thiếu gia Uông Tiểu Phi đã phản bội cô trước khi đến với Đại S. Kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nữ diễn viên "Mỹ nhân ngư" tiếp tục muối mặt khi chồng cô xuất hiện trên các trang báo với tin tức mua dâm tập thể.

Trương Vũ Kỳ từng muồi mặt vì chồng cũ Vương Toàn An

Sau đó không lâu, "bản sao Song Hye Kyo" lên xe hoa với Viên Ba Nguyên. Nhiều người chúc mừng vì cô đã tìm được bến đỗ sau nhiều khổ đau nhưng mối tình này cũng ồn ào, thị phi. Cách đây ít tháng, người đẹp "Mỹ nhân ngư" gây xôn xao với tin tức dùng dao đâm chồng. Chưa đầy 24 giờ sau, cô xác nhận ly hôn Viên Ba Nguyên.

Trương Vũ Kỳ và Vương Ba Nguyên trải qua cuộc hôn nhân nhiều thị phi

Dư luận choáng váng hơn khi cặp vợ chồng tái hợp, tay trong tay hạnh phúc sau đó không lâu. Mới chỉ tận hưởng niềm vui tái hợp được ít hôm, Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên lại gây sốc với màn đấu đá nhau. Viên Ba Nguyên tố cáo vợ cũ thuê khách sạn ngủ với người đàn ông lạ mặt.

Trương Vũ Kỳ cũng không vừa khi tố ngược chồng cũ nợ cô hàng chục tỷ đồng. Chồng cũ của cô còn bị bóc mẽ là đại gia rởm. Drama giữa hai người họ không khác gì một câu chuyện cẩu huyết, không biết bao giờ mới tới hồi kết.

Nhậm Kiều: Bản sao của Angela Baby vĩnh viễn ra đi khi còn rất trẻ

Nhầm Kiều đam mê, theo học các môn nghệ thuật khi còn nhỏ. Cô tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, từng đạt thứ hạng cao trong một cuộc thi sắc đẹp. Nhờ ngoại hình giống với Angela Baby, cô được nhiều nhà sản xuất chú ý, mời tham gia vào một số bộ phim. Đáng tiếc, người đẹp vĩnh viễn ra đi khi sự nghiệp vẫn còn đang dang dở. Cuối năm 2017, Nhậm Kiều được phát hiện chết loã thể tại một khách sạn ở Giang Tô.

Bản sao Angela Baby vĩnh viễn ra đi khi sự nghiệp nghệ thuật vẫn còn dang dở

Tác giả:

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP