Thể thao

Những món quà 8/3 độc đáo của cầu thủ xứ Nghệ

Trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phạm Xuân Mạnh và Bùi Tiến Dũng dành trọn tình cảm cho người mẹ của mình. Còn nửa kia của những cầu thủ như Phạm Mạnh Hùng hay Hoàng Văn Khánh cũng đã có một ngày hạnh phúc.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh, cầu thủ mang đến một không khí 8/3 đầy mới lạ cho người thương với bó hoa đặc biệt được kết từ những quả dâu tây. Chắc hẳn bó hoa này không quá đắt đỏ và người yêu của anh cũng sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Đang sống trong những ngày ngập tràn hạnh phúc, trung vệ Phạm Mạnh Hùng tranh thủ dẫn bạn gái đi chơi công viên trước thềm 8/3.

Vừa lập gia đình, bà xã Thùy Phương đang mang bầu, ngày 8/3 trung vệ Quế Ngọc Hải bận rộn hơn bao giờ hết với hàng núi công việc nhà.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vẫn chưa có người yêu và tất nhiện, mọi tình cảm trong ngày 8/3 anh dành trọn cho người mẹ yêu quý của mình. "Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé!", ngôi sao U23 Việt Nam chia sẻ. Thế nhưng,đồng đội của Mạnh là Phan Văn Đức lại khá "im hơi lặng tiếng" trong Ngày Quốc tế phụ nữ.

Quyền chủ tịch CLB Hồ Chí Minh - Lê Công Vinh dẫn bà xã Thủy Tiên đi mua dụng cụ tập luyện thể thao, một cách kết hợp quảng bá hình ảnh cho một thương hiệu.

Bùi Tiến Dũng, ngôi sao U23 Việt Nam gửi về cho mẹ tại Đức Thọ, Hà Tĩnh món quà là chiếc Iphone với lời chúc: "Năm nay con bận không về với “chị đẹp nhất nhà” được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi. Chỉ mong lúc nào chị đẹp cũng cười tươi thế này. Con yêu chị đẹp nhiều lắm".

Ảnh: FBNV

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: Quà tặng ,cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP