Đẹp

Những món quà 8/3 cực độc dành cho các cô nàng mê thể thao

Nếu bạn có vợ hay người yêu quá mê thể thao. Đừng lo lắng. Hãy thử tặng nàng những món quà dưới đây. Chắc chắn nàng sẽ hạnh phúc.

Poster cầu thủ

Đối những cô nàng mê bóng đá và đặc biệt thần tượng một cầu thủ nào đó, một tấm poster thật đẹp của cầu thủ ấy sẽ làm nàng vô cùng phấn khích.

Chắc chắn nàng sẽ đem tấm poster này treo ở một nơi thật đẹp và dễ thấy. Những lúc nhìn ảnh, cô gái làm sao quên được người đã tặng quà cho được. Lưu ý là đừng tặng nhầm poster cầu thủ mà nàng ghét. Ngoại trừ bạn muốn troll người bạn yêu mến trong ngày đặc biệt này.

Áo chính hãng CLB yêu thích

Với fan bóng đá “cứng”, việc được mặt áo đội bóng mình thích để đến các buổi offline, sân bóng hay đơn giản là bước ra đường cũng là một niềm vui. Chính vì thế, đừng ngại ngùng tặng nàng một chiếc áo chính hãng của CLB nàng yêu mến.

Giày thể thao

Những cô nàng mê thể thao rất thích vận động và hầu hết là cuồng giày. Một đôi giày thể thao đẹp, năng động và cá tính giúp nàng thỏa sức chơi thể thao hay vận động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để lấy lòng nàng trong ngày 8/3.

Dụng cụ chơi thể thao

Nếu người yêu bạn thích cầu lông, tennis, hãy tặng nàng một cây vợt. Nếu cô ấy thích bóng đá, cứ tặng nàng một quả bóng. Chắc chắn nàng sẽ hạnh phúc và cực kỳ vui mừng với món quà theo sở thích của mình. Tất nhiên, hãy làm món quà đặc biệt bằng việc gói lại hay trang trí nó thật đẹp.

Băng bảo vệ cơ

Hãy thể hiện sự quan tâm, lo lắng của bạn với món quà tưởng chừng đơn giản này. Một miếng băng bảo vệ gối, cơ tay, bắp chân…giúp nàng bớt lo lắng khi chơi thể thao sẽ có nhiều giá trị và ý nghĩa. Chắc chắn nàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương nhất là tự hào khi người yêu mình là một anh chàng rất tâm lý.

Máy chạy bộ

Món quà này phù hợp cho những ông chồng, người con có điều kiện kinh tế một chút. Phụ nữ dù đã là vợ, là mẹ cũng rất thích mình được bạn bè khen đẹp, dáng chuẩn. Hãy quan tâm đến người phụ nữ của mình bằng một chiếc máy chạy bộ.

Vài phút chạy bộ mỗi ngày tại nhà không những giúp tăng cường sức khỏe mà còn mang lại niềm vui trong cuộc sống. Nhất là khi cả gia đình đều có thể sử dụng món quà này.

Tác giả: Wind Lê

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: món quà ,thể thao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP