Giải trí

Những mẫu túi xách đắt giá của người đẹp Việt

Huyền My, Phạm Hương, Tú Anh... đều sở hữu những chiếc túi xách đắt giá của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn cập nhật nhanh các xu hướng nổi bật trên thế giới. Nhưng có vẻ Hermes là một trong những thương hiệu khiến Huyền My đam mê nhất. Đơn cử như mẫu túi xách birkin gam màu đen có giá thành đắt đỏ khoảng 38.500 USD (gần 886 triệu đồng)

Á hậu Tú Anh yêu thích chiếc túi xách gam bạc thuộc dòng Diorever của Dior nhằm mang đến vẻ nổi bật khi xuất hiện trước công chúng. Sản phẩm này có giá thành tương đối cao khoảng 3.900 USD (gần 90 triệu đồng)

Thanh Hằng sở hữu những kiểu túi xách độc đáo trong tủ phụ kiện. Cô có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau nhằm thể hiện vẻ sành điệu của bản thân. Gabrielle's Chanel với thiết kế vải tweed cùng dòng chữ "Gabrielle" có giá tiền lên đến hơn 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Gucci là thương hiệu được lòng Hồ Ngọc Hà nhất. Cô lăng xê mẫu Osiride leather top handle bag. Item này có giá gần 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Ngọc Trinh sở hữu nhiều dòng túi xách Hermes, tuy nhiên, birkin da cá sấu sắc đen lại được người đẹp yêu thích nhất vì dễ dàng kết hợp cùng trang phục. Mẫu phụ kiện này có giá thành đắt đỏ khoảng 38.500 USD (gần 886 triệu đồng)

Những dòng túi Dior luôn phù hợp với vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch của Hoa hậu Phạm Hương. Cô lựa chọn chiếc túi xách Diorama với gam màu nhã nhặn cùng những đường thêu nổi bật với giá tiền hơn 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng).

Lan Khuê yêu thích mẫu túi J'adior sắc cam khi xuống phố ngày cuối tuần. Mẫu phụ kiện này sở hữu mức giá gần 60 triệu đồng.

Angela Phương Trinh là tín đồ đam mê những mẫu phụ kiện sành điệu. Tham dự sự kiện thời trang, cô lựa chọn chiếc túi xách tua rua của Christian Louboutin mix với mẫu váy lấp lánh cùng đôi boots cao cổ cá tính.

Những phụ kiện mới nhất của các thương hiệu thời trang thế giới cũng được lòng Hoa hậu Kỳ Duyên. Mẫu túi xách Gabrielle gam màu đen đơn giản giá tiền 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) được cô phối với chiếc áo len gam màu đỏ nổi bật.

Tác giả: Thiên Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Tú Anh ,Huyền My ,Phạm Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP