Số hóa

Những mẫu smartphone tuyệt đẹp cho Valentine

Bạn có thể làm nửa kia của mình bất ngờ với món quà công nghệ thú vị trong dịp lễ Tình nhân tới đây.

Ngoài các phiên bản smartphone dành cho thị trường chung, nhà sản xuất còn tung ra phiên bản giới hạn, chủ yếu cho những dịp đặc biệt như Valentine.

OnePlus Lava Red

Đúng như tên gọi, Lava Red có màu đỏ quyến rũ rất hợp với ngày tình nhân. Phần vỏ hộp và cáp sạc đi kèm cũng được phủ màu đỏ đồng bộ.

Lava Red mới được bán tại thị trường Mỹ và châu Âu với mức giá 559 USD cho phiên bản 128GB, RAM 8GB.

Huawei Honor 7X

Phiên bản Honor 7X màu đỏ vừa ra mắt thị trường Mỹ trước dịp Valentine với giá bán lẻ chỉ 200 USD.

Honor 7X màu đỏ có cấu hình tương tự bản màu đen và xanh xuất hiện cách đây một tháng. Máy được trang bị màn hình 5,9-inch, độ phân giải 2160 x 1080, định dạng màn hình 18:9 với cạnh viền trên và dưới cực mỏng.

Máy dùng vỏ thép, camera kép mặt sau, bộ nhớ lưu trữ 32GB, RAM 3GB và pin 3.340 mAh. Cấu hình của Honor 7X tương tự Moto G5 Plus nhưng giá lại rẻ hơn nhiều.

Mate 10 Pro

Thêm một mẫu máy khác của Huawei cho Valentine. Đó là chiếc smartphone cao cấp Mate 10 Pro sẽ ra mắt ngày 10/2 tới đây. Phiên bản Gold màu hồng chỉ có duy nhất 1.000 máy.

Mate 10 Pro là mẫu điện thoại flatship mới nhất của Huawei được trang bị vi xử lý thần kinh NPU trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới.

Huawei còn trang bị hệ thống camera kép SUMMILUX-H f1.6 do hãng Leica thiết kế cho chiếc smartphone này.

Galaxy Note 8

Với màu phớt hồng nữ tính, Galaxy Note 8 phiên bản Soft Pink được trang bị màn hình vô cực AMOLED 6,3-inch tràn cạnh đầy lôi cuốn. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên được Samsung trang bị camera kép mặt sau.

Galaxy Note 8 phiên bản màu hồng xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm ngoái dưới dạng xách tay với giá 16,9 triệu đồng. Máy sở hữu cấu hình mạnh với chip Exynos 8895, RAM 6 GB, camera kép xoá phông 12 MP, máy ảnh selfie 8 MP, và pin 3.300 mAh.

Galaxy S8 và S8+

Thêm một lựa chọn khác là Galaxy S8 và Galaxy S8+ bản màu hồng (Rose Pink), vừa xuất hiện tại thị trường Anh cách đây ít hôm.

Bản màu hồng bổ sung thêm lựa chọn cùng các phiên bản đã có của S8 và S8+ như Bạc Arctic Silver, Đen Midnight, Xanh Coral và Xám Orchid.

Samsung nói rằng tùy chọn màu phong phú này lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho phong cách sống hiện đại và sành điệu.

Galaxy S8 và S8+ lần lượt được trang bị màn hình vô cực AMOLED 5,8 inch và 6,2 inch cùng camera chính 12MP, F/1.7. Đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp trí tuệ nhân tạo Bixby AI mới.

Tùy chọn màu mới của Galaxy S8 và S8+ có giá bán khởi điểm từ 720 USD.

HTC U Ultra

HTC U Ultra bản màu hồng (Cosmetic Pink) đã ra mắt thị trường cách đây khá lâu. Máy được trang bị màn hình chính 5,7-inch QHD, màn hình phụ hiển thị thông báo và điều khiển nhanh, chip lõi tứ Snapdragon 821, RAM 4GB và pin 3.000 mAh.

Sản phẩm được bán với giá tham khảo 340 USD.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro

Smartphone màu hồng tiếp theo là của hãng điện thoại Asus Đài Loan. ZenFone 4 Selfie được trang bị hai camera mặt trước dành chủ yếu cho dân selfie.

Hai camera này bao gồm camera chính 20 MP, f/2.0 tích hợp công nghệ ASUS Selfie Master và camera phụ góc siêu rộng 120 độ.

Điện thoại được trang bị màn hình 5,5-inch IPS, vi xử lý Qualcomm Snadragon 430, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hai nano-SIM và một khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn ZenFone 4 Selfie Pro sở hữu màn hình 5,5 inch Full-HD AMOLED sắc nét, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4GB, pin 3.000 mAh và camera kép mặt trước. Máy có màu đỏ và hồng nổi bật.

ZenFone 4 Selfie hiện được bán với giá 5,49 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Sony Xperia XA1 Plus

Xperia XA1 Plus là dòng điện thoại tầm trung của Sony được trang bị màn hình FHD 5,5 inch, camera chính 23 MP và camera selfie 8 MP.

Cấu hình của Sony Xperia XA1 Plus không có gì nổi bật với chip MediaTek Helio P20, RAM 3GB/4GB, pin 3.430 mAh, và hỗ trợ hai SIM.

Máy có nhiều màu: đen, vàng, hồng, và được bán trên thị trường từ tháng 10 năm ngoái. Tại Việt Nam, Sony Xperia XA1 Plus bản chính hãng có giá niêm yết 6,49 triệu đồng.

Meitu M8

Meitu M8 phiên bản Thủy thủ Mặt trăng có lẽ sẽ là món đồ các bạn teen nữ yêu thích. Máy đi kèm cả gậy selfie màu hồng trang trí theo phong cách thủy thủ mặt trăng

Meitu M8 được trang bị camera selfie 12 MP và camera chính 21 MP (đều dùng cảm biến của Sony). Điện thoại sở hữu màn hình 5,2-inch, RAM 4GB, chip Helio X20 và pin 3.000 mAh.

Sản phẩm đang được bán trên eBay với giá 665 USD.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP