Nhà đẹp

Những mẫu nhà có mặt tiền bằng gạch thông gió đẹp mê mẩn

Gạch thông gió còn được gọi là gạch hoa gió hay gạch bông gió mỹ thuật. Đây là loại vật liệu xây dựng có từ lâu đời nhưng được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây để xây dựng mặt tiền cho các ngôi nhà.

Mặt tiền được xây dựng bằng gạch thông gió giúp mang lại một không gian sống hiện đại, thông thoáng. Ảnh: Feeldecor.

Không thể phủ nhận xây dựng mặt tiền bằng gạch thông gió giúp ngôi nhà này nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà xung quanh. Ảnh: Feeldecor.

Cũng được sơn trắng nhưng chủ nhân của ngôi nhà này lại biến tấu mặt tiền kết hợp với cây xanh, khiến ngôi nhà trông càng tươi mắt hơn. Ảnh: Arttiles.

Về đêm, ánh sáng đèn điện trong ngôi nhà hắt qua những ô gạch thông gió trông thật lung linh đẹp mắt. Ảnh: Arttiles.

Được xây dựng bằng gạch thông gió không chỉ giúp không gian các phòng đón ánh sáng tự nhiên mà còn tránh được cảm giác bí bách, ngột ngạt. Ảnh: Angcovat.Mặt tiền ngôi nhà

Chủ nhân của ngôi nhà này còn tận dụng những ô gạch thông gió để treo những chậu cây, chậu hoa nhỏ để tô điểm cho “bộ mặt” của ngôi nhà thêm xinh. Ảnh: Angcovat.

Không chỉ mặt tiền, toàn bộ các bức tường của ngôi nhà 5 tầng này được xây bằng gạch thông gió vô cùng ấn tượng. Ảnh: Ktshanoi.

Bên trong lớp gạch thông gió này là một lớp cửa kính trong suốt để chống bụi và cách âm. Lớp cửa kính này có thể đóng mở được. Ảnh: Ktshanoi.

Mặt tiền sử dụng gạch thông gió luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng và khác biệt cho ngôi nhà. Ảnh: Xaynhasaigon.

Gạch thông gió là vật liệu dễ thi công trang trí, chi phí tiết kiệm, thân thiện môi trường lại giúp tạo dựng mặt tiền hiện đại, bền vững. Ảnh: Gachbongdep.

Tác giả: Hà Nguyễn (TH)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP