Đẹp

Những mẫu đầm xòe họa tiết hút mắt người nhìn, là phụ nữ không thể bỏ qua

Với thời tiết hơi se lạnh như hiện nay, những mẫu đầm xòe họa tiết luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi dạo phố của các cô nàng.

Đầm xòe họa tiết không chỉ mang lại nét duyên dáng, dịu dàng, thướt tha mà còn tôn lên vẻ nữ tính cho bạn gái. Trong tủ đồ các cô gái không thể thiếu những chiếc váy xòe xinh xắn, đặc biệt là những thiết chế họa tiết cho ngày đông thêm đằm thắm và ấm áp.

Dưới đây là những mẫu váy xòe họa tiết mang phong cách vintage nhã nhặn các bạn nên thử một lần.

Những chiếc đầm họa tiết chất liệu voan, lụa, hay tơ tằm luôn là chọn lựa hàng đầu bởi người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn giữ được nét duyên dáng - Ảnh: Internet

Kiểu đầm xòe họa tiết hoa nhí khiến nàng trở nên dịu dàng, thùy mị vô cùng - Ảnh: Internet

Những mẫu đầm xòe họa tiết hoa có thiết kế nhẹ nhàng, thướt tha phái đẹp cũng không nên bỏ qua - Ảnh: Internet

Những mẫu đầm xòe họa tiết hoa với thiết kế nhẹ nhàng, thướt tha bạn cũng không nên bỏ qua. Chúng đặc biệt phù hợp với cô nàng "bánh bèo" và giúp vóc dáng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Cùng với gam màu sáng và họa tiết hoa nhí, những chiếc đầm xòe này chắc chắn sẽ là "trợ thủ đắc lực" giúp các cô gái ghi điểm khi dạo phố.

Những chiếc váy hoa xòe có thiết kế cứng cáp nhưng không kém phần mềm mại - Ảnh: Internet

Những chiếc váy hoa xòe có thiết kế cứng cáp nhưng không kém phần mềm mại giúp tăng thêm nét thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt, kiểu đầm xòe này cũng khá phù hợp khi đi dự tiệc.

Đầm xòe họa tiết với thiết kế cổ bèo nhún - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhắc đến đầm xòe họa tiết thì không thể quên thiết kế cổ nhún bèo. Đây là item váy xòe được cho là nữ tính nhất, với điểm nhún nằm ở cổ tôn lên nét dịu dàng, nhu mì của phái đẹp.

Cuối cùng, là những mẫu đầm xòe hoa tối màu và cá tính - Ảnh: Internet

Cuối cùng, chính là những mẫu đầm xòe hoa tối màu. Những cô nàng cá tính nhưng yêu nét dịu dàng sẽ đặc biệt phù hợp với loại đầm này. Với những chi tiết, họa tiết táo bạo, phá cách, đây chắc chắn sẽ là mẫu váy “ruột” trong tủ quần áo của chị em.

Tác giả: Diệp Thảo (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP