Đẹp

Những mẫu đầm ôm body đơn giản xu hướng hot nhất 2017

Không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng vẫn tôn được body chuẩn cho cô nàng và thu hút ấn tượng, những mẫu đầm ôm body đơn giản được lựa chọn để giới thiệu dưới đây chắc chắn bạn sẽ yêu thích.

Những mẫu đầm ôm body đơn giản thường dành cho những cô nàng có số đo 3 vòng chuẩn cân đối, không cần quá ôm sát vẻ sexy như những chiếc đầm dự tiệc, nếu chọn một chiếc đầm body đến công sở chỉ cần dáng ôm vừa vặn body để tôn được dáng chuẩn 3 vòng mà vẫn thoải mái cho bạn mặc ngồi văn phòng cả ngày.

1/ Đầm ôm body đơn giản đơn sắc

Đã từ lâu, đầm ôm body đơn giản này được chị em công sở rất mực ưa chuộng. Không chỉ bởi màu sắc dễ kết hợp với phụ kiện, ưu điểm lại không quá lòe loẹt, mà hơn thế, đầm ôm body đơn sắc này mang thiết kế khá tinh tế và tập trung vào những điểm nhấn bắt mắt trên cơ thể người phụ nữ.

Đầm ôm body đơn sắc có rất nhiều loại, từ cách điệu cổ cho đến cánh tay, vạt váy… Mỗi thiết kế lại đem đến sự khác biệt, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai.

2/ Đầm ôm body hoa đơn giản đẹp

Đầm ôm body đơn giản phối hoa được chọn lựa từ những cuộn vải hiếm, tạo nên sức hút đến từ chính những họa tiết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao này. Ở đây, người ta không thấy sự khó chịu của những mảng họa tiết lấn át mà chỉ thấy sự nhẹ nhàng, mềm mại và yểu điệu như những cánh hoa.

Đây là một trong những mẫu đầm ôm body đơn giản nằm trong top best seller thời gian qua.

3/ Đầm ôm body đơn giản lệch vai

Không có quá nhiều sự cách điệu, đầm ôm body đơn giản lệch vai tạo cho người dùng một điểm nhấn nhẹ nhàng phần vai. Kết hợp với hàng phụ kiện nổi bật trên nền vải đen; đây chính là lúc sự quyến rũ gọi tên.

Đầm ôm body lệch vai thích hợp cho những buổi tiệc party, sự kiện gặp gỡ đối tác hay đơn giản là muốn thay đổi phong cách của chính mình. Kết hợp với đôi giày cao gót cùng đôi hoa tai ton-sur-ton chắc chắn bạn đã thật nổi bật.

4/ Đầm ôm body đẹp đơn giản xẻ tà quyến rũ

Trong thời gian gần đây, những mẫu đầm ôm body đẹp được yêu thích có xu hướng chuyển dần về các mẫu đầm ôm body đơn giản. Những mẫu đầm này thường được làm từ các loại chất liệu mang đến sự thoải mái cho người mặc như vải ren, các loại vải thun vải voan cao cấp, sự mềm mại của chúng là điều mà những người thiết kế yêu thích và luôn ưu tiên lựa chọn.

Đầm ôm body đẹp đơn giản xẻ tà được các cô nàng yêu thích nhờ những nét đẹp vừa mang tính hiện đại thời thượng nhưng cũng vẫn mang hơi hám của những chiếc đầm cổ điển với lối xẻ tà của những năm thập niên 70. Phần chân váy để lộ ra một bên chân thon dài và đầy gợi cảm đó chính là điểm nổi bật của mẫu thiết kế này. Đầm ôm body đẹp này ngày nay trở về đơn giản hơn không còn các chi tiết màu sắc nổi bật nữa mà thay vào đó là các đường kẻ sọc với tông màu đối lập tạo nên sự khác biệt, hay là những mẫu đơn sắc với tông màu không quá sáng đem đến những nét đẹp dịu dàng nữ tính hơn.

5/ Đầm ôm body đẹp đuôi cá trễ vai hở lưng gợi cảm

Mẫu đầm được nhiều nàng có thân hình chưa cân đối nhưng vẫn thích chọn cho mình một chiếc đầm ôm body đẹp đó là đầm ôm body đuôi cá. Với phần chân váy khác biệt những mẫu đầm này tạo nên điểm nhấn bằng phần chân váy để cho những ánh nhìn vào bạn trở nên không còn quá chú ý đến bạn nữa, có thể che đi được một số khuyết điểm về vòng eo của bạn đây, nhưng phải nên nhớ một điều đầm ôm body đẹp rất kén người mặc đấy.

Các kiểu dáng hở lưng hay trễ vai là dành cho các nàng cá tính muốn thể hiện bản thân hơn. Những mẫu đầm này thường dành cho các nàng có thân hình đẹp, một làn da trắng hồng. Những điều bạn cần làm khi diện mẫu đầm này lên là phải tìm thêm cho mình những phụ kiện thích hợp như một đôi giày cao gót sang trọng đính họa tiết, một chiếc ví cầm tay đính đá sang trọng thì thật là tuyệt vời.

6/ Đầm dự tiệc ren ôm body

Đầm dự tiệc ren ôm body đẹp được may từ chất liệu vải ren kết hợp cùng kiểu dáng ôm body làm cho chiếc váy trở nên vô cùng sang trọng quyến rũ hơn bao giờ hết. Các nàng sẽ trở nên lộng lẫy duyên dáng cuốn hút mọi ánh nhìn nhất mỗi khi xuất hiện tại các bữa tiệc sang trọng đẳng cấp. Những chiếc đầm ren ôm body đẹp này sẽ giúp cho các nàng cảm thấy vô cùng thoải mái thoáng mát mỗi khi diện lên người trang phục dự tiệc này vào mùa hè oai bức.

Hy vọng với bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body đơn giản trên đây các nàng sẽ chọn lựa được cho mình một kiểu phù hợp với phong cách của bản thân, tôn lên dáng người hoàn hảo cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp trẻ trung với gu thời trang hợp xu hướng ngày nay.

Tác giả: Dương Hoàng Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP