Nhà đẹp

Những mẫu cầu thang xoắn ốc dành cho nhà nhỏ

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ và chủ nhân của nó muốn tiết kiệm không gian thì dưới đây là những mẫu cầu thang xoắn ốc tuyệt đẹp đáp ứng đủ các tiêu chí trên.

Nằm gọn gàng ở một góc nhà, mẫu cầu thang xoắn ốc trắng tinh khôi khiến không gian bên trong ngôi nhà trở nên sang trọng hơn hẳn. Ảnh: Homify.

Một mẫu cầu thang xoắn ốc nhỏ gọn khác cũng rất được yêu thích bởi sự đơn giản của nó. Ảnh: Kientructrangkim.

Không như cầu thang thông thường, cầu thang xoắn ốc luôn mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho ngôi nhà. Ảnh: Cuasatdongduongdn.

Cầu thang xoắn ốc cũng được đánh giá là có tính thẩm mỹ nhất, nghệ thuật nhất với nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng đẹp. Ảnh: Angcovat.

Mẫu cầu thang xoắn ốc này được làm bằng sắt nên rất bền vững, có tuổi thọ cao và chịu lực rất tốt. Ảnh: Kientructrangkim.

Mặc dù xuất hiện cũng khá sớm nhưng chỉ trong những năm gần đây, cầu thang xoắn ốc mới thực sự “bung lụa” và được sử dụng phổ biến trong các công trình. Ảnh: Angcovat.

Mẫu cầu thang xoắn ốc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ và kính, trở thành điểm nhấn ấn tượng trong ngôi nhà. Ảnh: Kientructrangkim.

Dù sử dụng chất liệu nào đi chăng nữa, cầu thang xoắn ốc vẫn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng. Ảnh: Maunhadep902.

Cầu thang xoắn ốc giúp tiết kiệm diện tích và giúp các luồng khí di chuyển dễ dàng hơn. Ảnh: Cauthang.

Không chỉ được sử dụng trong nhà, cầu thang xoắn ốc còn rất phù hợp khi được lắp đặt ngoài trời. Ảnh: Classicironworks.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP