Cộng đồng mạng

Những màn hát, nhảy 'bá đạo' trong đám cưới

Những nam thanh, nữ tú này đã mang đến đám cưới phần trình diễn vô cùng sôi động, khiến cô dâu chú rể phải... 'câm lặng'.

Video: Những màn hát nhảy 'bá đạo' của khách mời trong đám cưới

Mới đây, độc giả mạng chia sẻ đoạn video về một tiết mục múa, hát kết hợp được hai bạn trẻ thể hiện trong đám cưới.

Theo đó, trước sự chứng kiến của quan viên hai họ, cô gái đã hát ca khúc "Để cho em khóc" lúc cao, lúc hụt hơi. Đặc biệt khi cô gái hát, một nam thanh niên cũng đứng lên nhảy phụ họa.

Sau khi đăng tải, đoạn video sở hữu hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của độc giả. Nhiều người xem cho biết màn biểu diễn của cặp đôi trẻ đã tạo nên sự thoải mái cho mọi người tham gia đám cưới.

Tháng 12/2017, một cô gái trẻ khác cũng khiến quan khách cùng cô dâu chú rể trong đám cưới ngỡ ngàng khi lên sân khấu tự tin thể hiện bài hát ‘Bạc trắng tình đời’.

Giọng hát của cô gái hoàn toàn lạc tông với nhạc, thậm chí có thể nói là khá khó nghe. Dẫu không quay toàn bộ nhưng chắc hẳn các quan khách cùng cô dâu chú rể cũng đã được trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt với màn trình diễn này.

Ngày 2/12/2017 ở xã Nghi Lâm (huyện Nghi Lộc, Nghệ An), một người đàn ông khoảng 70 tuổi cũng sải những bước nhảy tràn đầy năng lượng trong đám cưới.

Màn trình diễn của ông khiến nhiều người xem trầm trồ, ngưỡng mộ vì khả năng nhảy điêu luyện không thua kém các nam thanh, nữ tú.

Tác giả: Thanh Hải (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Chú rể ,đám cưới ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP