Giải trí

Những lý do khiến Ngọc Sơn vẫn mãi cô đơn trong biệt thự trăm tỷ

Ở tuổi ngoài 50, sở hữu “combo” nổi tiếng - giàu có – đẹp trai nhưng Ngọc Sơn vẫn "ế bền vững". Và có nhiều lý do khiến nam danh ca vẫn sống độc thân.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn được người hâm mộ ưu ái dành cho nhiều danh xưng đẹp như “Hoàng tử nhạc sến”, "ông hoàng nhạc sến" và “Michael Ngọc Sơn”. Với giọng ca truyền cảm cùng thân hình săn chắc, Ngọc Sơn chứng tỏ một điều thời gian chưa bao giờ có thể khiến anh mất đi niềm đam mê nghệ thuật. “Thời gian làm thay đổi mọi thứ nhưng đối với tôi đều thay đổi theo chiều hướng tích cực như: Tình yêu dành cho đại gia đình lớn hơn; giọng hát trong hơn, trầm hơn, khỏe hơn; lao động nhiều hơn; sức khỏe cũng cải thiện hơn ngày xưa”, Ngọc Sơn tâm sự.

Ở tuổi ngoài 50 Ngọc Sơn vẫn chưa thể cưới vợ.

Luôn tràn đầy nhiệt huyết, cống hiến hết mình cho âm nhạc và có một sự nghiệp thành công nhưng chuyện tình cảm của giọng ca Tình cha dường như không được thuận lợi như thế. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn cô đơn lẻ bóng ở tuổi ngoài 50.

Mới đây, xuất hiện trong Tuyệt đỉnh Bolero 2020, Ngọc Sơn gây chú ý khi tiết lộ lý do vẫn chưa lập gia đình là vì: "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, chính Ngọc Sơn cũng không thoát khỏi số phận như vậy".

Bên cạnh đó, danh ca sinh năm 1968 còn hé lộ vì sao anh sáng tác rất nhiều nhạc phẩm với nội dung thất tình: "Có kinh nghiệm thất tình. Riêng kinh nghiệm yêu và chiếm được lòng người khác thì chắc chưa có cho nên bây giờ vẫn ế".

Trước đó, Ngọc Sơn từng thổ lộ, anh sợ khi có người yêu sẽ không thể “toàn tâm toàn ý” theo đuổi việc ca hát, sáng tác: “Mọi việc đều có cái giá của nó. Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”.

Dường như ưu tiên hiện tại của Ngọc Sơn vẫn là sân khấu và khán giả. Khi được hỏi lý do chưa chịu làm cha, nam ca sĩ cho hay: “Đa số đàn ông đều muốn được thế. Nhưng hiện tại, tôi chưa muốn. Tôi đang có mái nhà lớn là sân khấu, gia đình lớn là khán giả. Đó là sự giàu có mà không phải người đàn ông nào hát gần 20 năm như tôi cũng duy trì được”.

Ngọc Sơn vẫn đang chờ nhân duyên trong tình yêu.

“Ông hoàng nhạc sến" quan niệm tình yêu và hôn nhân vốn là chuyện duyên số nên duyên chưa đến thì cũng đành chịu: "Ai chịu cưới tôi? Tôi không đặt ra chuẩn mực nào cho người vợ trong mộng mà chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bất kể người đó là ai, người đó làm gì và có địa vị gì trong xã hội, tôi đều trân trọng và họ đáng được trân trọng. Tôi chờ duyên số, duyên trời chứ giờ kêu tôi cưới vợ nhưng ai cưới tôi?".

Tuy nhiên Ngọc Sơn cũng có tiêu chuẩn chọn vợ tương lai: “Bạn gái thì không sao, nhưng lấy làm vợ thì tôi đặt tiêu chuẩn khá cao. Phải dịu dàng, thông minh, có cá tính. Phải làm cho tôi hạnh phúc hơn những gì tôi đang có, và phải bù đắp được những gì tôi đã mất”.

Có lần khi được hỏi về chuyện hạnh phúc trăm năm, giọng ca Lòng mẹ bộc bạch chưa muốn lấy vợ vì đang còn mang nợ: "Tôi mang nợ nhiều nhất là mẹ và đại gia đình khán giả. Ơn nghĩa đó cả đời trả cũng không xong, nên tôi chưa dám nghĩ tới chuyện lập gia đình”.

Nam ca sĩ cũng lo lắng sẽ không chăm sóc tốt được cho người mình thương: "Khi yêu thương một con người đồng nghĩa với việc mình phải có trách nhiệm với họ. Nếu không chăm sóc được họ mình sẽ có lỗi không chỉ với người phụ nữ đó mà còn với chính gia đình của họ".

Lý do cuối cùng khiến Ngọc Sơn vẫn độc thân là vì anh lo lắng cho sức khỏe của mẹ: "Tôi không cần gì hết. Biệt thự 100 tỷ này là chuyện nhỏ. Tôi chỉ mong mẹ sống khỏe với tôi".

Chính những trăn trở về chuyện tương lai, về đạo lý cuộc đời và tâm nguyện muốn chăm lo, phụng dưỡng bậc sinh thành khiến Ngọc Sơn luôn e dè khi bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP