Số hóa

Những lý do bạn nên ‘nâng cấp’ iPhone 12 Pro lên iPhone 14 Pro vào cuối năm nay

Hiện nay, nhiều người dùng thường nâng cấp iPhone từ 2-3 năm một lần. Vì vậy, vẫn còn rất nhiều chủ sở hữu iPhone 12 Pro quan tâm đến việc nâng cấp lên iPhone 14 Pro vào cuối năm nay. Dưới đây là danh sách tổng hợp các tính năng và thay đổi mới có thể mong đợi nếu bạn nâng cấp iPhone 12 Pro lên iPhone 14 Pro.

Danh sách bao gồm các tính năng mà Apple đã thêm vào iPhone 13 Pro vào năm ngoái và các tính năng được đồn đại cho iPhone 14 Pro mà Apple dự kiến sẽ công bố vào tháng 9 năm nay.

Chip A16 so với chip A14: Chip A15 trong iPhone 13 Pro đã nhanh hơn tới 20% so với chip A14 trên 12 Pro, và hiệu suất sẽ cải thiện nhiều hơn nữa với chip A16 trên iPhone 14 Pro cao cấp.

Màn hình sáng hơn: So với iPhone 12 Pro, màn hình của iPhone 14 Pro sẽ có độ sáng tối đa cao hơn tới 200 nits.

Không còn camera selfie dạng đục lỗ: Các tin đồn cho thấy Apple sẽ thay thế camera dạng đục lỗ thành một đường cắt hình viên thuốc gồm camera selfie và cảm biến Face ID.

ProMotion: Được giới thiệu trên iPhone 13 Pro, ProMotion cho phép tần số quét lên đến 120Hz để các động tác chạm lướt mượt mà hơn.

Chế độ hiển thị luôn bật: Các tin đồn cũng cho thấy iPhone 14 Pro sẽ có chế độ hiển thị luôn bật, hiển thị thời gian, ngày tháng và các tiện ích trên màn hình khóa mới của Ios 16.

Thời lượng pin lâu hơn: iPhone 13 Pro đã có thể phát video liên tục suốt 22 giờ so với 17 giờ của iPhone 12 Pro và các tin đồn cho biết iPhone 14 Pro còn có dung lượng pin lớn hơn nữa.

Nhiều cải tiến về camera: Người dùng iPhone 12 Pro nâng cấp lên iPhone 14 Pro sẽ nhận được nhiều nâng cấp về camera, bao gồm ống kính Wide 48 megapixel được đồn đại trên camera sau hỗ trợ quay video 8K. Camera trước được nâng cấp với khả năng lấy nét tự động, tăng zoom quang học, cảm biến tăng cường ổn định hình ảnh động, chế độ macro, chế độ cinematic, quay video ProRes và hơn thế nữa.

Wi-Fi 6E: Các mẫu iPhone 14 Pro sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6E cho phép thiết bị kết nối với mạng Wi-Fi sử dụng băng tần 6GHz.

Cải tiến 5G: Các mẫu iPhone 13 Pro có nhiều băng tần 5G hơn so với các mẫu 12 Pro nên nó sẽ có phạm vi phủ sóng 5G lớn hơn. iPhone 14 Pro dự kiến sẽ sử dụng modem Snapdragon X65 mới của Qualcomm để cải thiện hiệu suất 5G.

Tùy chọn lưu trữ 1TB: Không giống như iPhone 12 Pro, phiên bản 14 Pro sẽ có sẵn với tùy chọn lưu trữ ít nhất 1TB.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP