Đẹp

Những loại thức uống giúp tăng cân nhanh chóng, hội ‘gầy kinh niên’ hãy bổ sung ngay vào thực đơn dinh dưỡng

Nếu các cô nàng khác luôn bận tâm vì tình trạng thừa cân thì “hội gầy kinh niên” lại tự ti vì vóc dáng thiếu sức sống và tìm mọi cách để “vỗ béo”. Đừng quá lo lắng, chỉ cần bổ sung những thức uống này vào thực đơn mỗi ngày, cân nặng sẽ tăng nhanh chóng.

Thân hình “gầy như que củi” khiến nhiều chị em tự ti và khó lựa chọn được trang phục phù hợp, vì vậy mà các cô nàng luôn tìm mọi cách để vóc dáng trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn uống khoa học với những thực phẩm bổ dưỡng sẽ giúp tăng cân an toàn và nhanh chóng. Dưới đây là một số loại đồ uống giàu năng lượng bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày để sở hữu cân nặng mà mình mong muốn:

Những thức uống giúp tăng cân nhanh chóng

Sữa chocolate

Nếu bạn đang muốn tăng cân thì đừng quên bổ sung thức uống này vào thực đơn hàng ngày nhé! Chỉ với một ly sữa chocolate 2040ml đã cung cấp cho cơ thể 220 calorie, 11% năng lượng cả ngày. Thức uống này còn rất giàu chất béo và carbohydrate, hàm lượng dưỡng chất cao gấp đôi so với sữa nguyên kem.

Chỉ với một ly sữa chocolate 2040ml đã cung cấp cho cơ thể 220 calorie cho cơ thể - Ảnh minh họa: Internet


Sữa chuối

Chuối là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng, đặc biệt nó còn có khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Sữa chuối có thể chống lại hiện tượng trầm cảm ở mức độ cao nhờ tryptophan được chuyển đổi thành serotonin giúp kích thích não bộ, khiến bạn thoải mái, vui vẻ và ăn uống ngon miệng hơn.

Bạn có thể tự làm sữa chuối tại nhà để uống vào mỗi bữa ăn sáng, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể suốt một ngày dài.

Sữa chuối giúp hỗ trợ tăng cân hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet


Sinh tố dừa

Dừa là loại quả giàu calo và chứa hàm lượng cao chất béo. Nhờ đó mà dừa được liệt kê vào danh sách những thực phẩm giúp bạn lên cân nhanh nhất. Nếu muốn cải thiện vóc dáng hiệu quả, bạn nên sử dụng cả nước dừa và cơm dừa để chế biến thành món sinh tố thơm ngon, béo ngậy.

Sữa bắp

Không chỉ thơm ngon và được nhiều người yêu thích, sữa bắp còn là một trong những thức uống giúp tăng cân hiệu quả nhất dành cho người gầy. Sữa bắp chứa một lượng lớn chất xơ cùng nhiều vitamin A, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B5, axit folic, vitamin E… cần thiết cho cơ thể và giúp hỗ trợ quá trình tăng cân.

Sữa bắp là một trong những thức uống giúp tăng cân hiệu quả nhất dành cho người gầy - Ảnh minh họa: Internet


Những dưỡng chất trong thức uống này còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh đường ruột, cải thiện thị lực, phòng ngừa tim mạch và hạn chế suy giảm trí nhớ.

Sữa bí đỏ

Bí đỏ là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp hàm lượng lớn photpho, kali, protein, sắt, vitamin C… cho cơ thể. Trong đó, vitamin A giúp xương chắc khỏe và tham gia vào quá trình tổng hợp protein cho cơ thể.

Thức uống làm từ bí đỏ và sữa đặc vô cùng bổ dưỡng, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, tốt cho tiêu hóa, tim mạch vừa giúp bạn tăng cân dễ dàng.

Bí đỏ là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao - Ảnh minh họa: Internet


Trên đây là những thức uống giúp bạn tăng cân nhanh, hãy thường xuyên bổ sung vào thực đơn hàng ngày để sở hữu vóc dáng như mong muốn nhé!

Tác giả: Đông Anh (Tổng Hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP