Đẹp

Những loại nước ép được xếp vào "bảng vàng" giúp trẻ dáng, đẹp da

Những ngày thời tiết nắng nóng, các chị em lười tập thể dục nhưng vẫn mong muốn duy trì vóc dáng thì đừng quên bỏ qua những loại nước ép trái cây từ thiên nhiên.

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt rất tốt cho việc giảm cân vì cà rốt chứa ít calo và nhiều chất xơ.

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, cách tốt nhất hấp thụ đầy đủ dưỡng chất của cà rốt là khi cà rốt ở dạng thô. Do đó, ép cà rốt lấy nước là cách hay nhất để hấp thu toàn bộ dưỡng chất của cà rốt.

Nước ép cà rốt còn có thể làm tăng bài tiết mật giúp đốt cháy chất béo do đó giúp giảm cân. Bạn có thể thêm một quả táo, một nửa quả cam và một ít gừng vào ly nước ép cà rốt để tạo ra một thức uống thanh lọc cơ thể tuyệt vời.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua không chỉ giúp đốt tan mỡ bụng mà còn cung cấp nhiều vitamin A, B, K, C giúp làn da căng mịn, hồng hào. Đặc biệt, người ta tìm thấy trong cà chua có chứa thành phần chủ yếu là chất xơ và nước, giúp trung hòa được nồng độ axit của dạ dày, từ đó giảm cảm giác thèm ăn, tăng cường hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt.

Nước ép dưa chuột

Thực phẩm có hàm lượng nước cao thì sẽ ít calo. Để giảm cân, bạn cần ăn ít calo hoặc đốt cháy nhiều calo hơn. Do đó, nên thêm vào bữa ăn của bạn các loại thực phẩm không chỉ ít calo mà còn giúp bạn no lâu hơn.

Do hàm lượng nước và chất xơ cao, nước ép dưa chuột làm bạn no dễ dàng. Vì vậy, nó giúp bạn hạn chế ăn những thức ăn khác. Bạn cũng có thể vắt một ít nước cốt chanh, thêm một vài lá bạc hà để tạo ra một thức uống giải khát mùa hè.

Thường xuyên uống nước ép rất tốt cho da. Ảnh minh họa.

Nước ép táo

Giảm cân bằng táo xanh là một trong những bí quyết giảm cân nhanh được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn không thích ăn táo, bạn có thể ép lấy nước để uống mỗi ngày, buổi sáng 1 ly trước khi tập thể thao, 1 ly buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng. Việc duy trì thói quen này trong vòng 1 tháng sẽ giúp cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh, săn chắc hơn.

Nước ép nho

Nước ép nho là một loại nước ép có hiệu quả cao trong việc đốt cháy calo, từ đó mang lại vóc dáng thanh mảnh cho bạn gái. Việc đều đặn uống 1-2 ly nước ép nho, sau các buổi chạy bộ, tập gym hay chơi thể thao không chỉ giúp bạn xua tan mệt mỏi mà còn bổ sung chất dinh dưỡng, giúp lưu thông máu huyết, tiêu diệt tế bào ung thư và đặc biệt là tan mỡ.

Nước ép dưa hấu

Vào mùa hè, không có phương pháp giảm cân nào tốt bằng việc bổ sung thật nhiều nước ép, đặc biệt là nước ép dưa hấu. Đây là loại quả chứa nhiều nước, rất ít calo không chỉ giúp lâu đói, bổ sung nước mà còn đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da của bạn.

Cũng giống như các loại nước ép khác, bạn chỉ cần lấy ruột đỏ quả dưa hấu, bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố, cuối cùng rót ra cốc thêm vài viên đá mát lạnh và thưởng thức.

Nước ép cam

Nước cam ép tươi cũng được coi là một loại nước ép lành mạnh, nó chứa ít calo hơn tất cả các loại đồ uống có ga. Cam được coi là một loại trái cây chứa calo tiêu cực – có nghĩa là nó chứa ít calo hơn so với những gì cơ thể bạn cần để đốt cháy nó. Nói một cách đơn giản, khi bạn uống nước ép cam, bạn đốt cháy nhiều calo hơn số mà bạn uống vào cơ thể.

Tác giả: Thanh Lam (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: giữ dáng ,nước ép ,đẹp da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP