Nhà đẹp

Những loại cây cực xui xẻo, tuyệt đối không trồng trong nhà nếu muốn hút tài lộc, may mắn

Trong cây trong nhà không chỉ đơn giản là làm đẹp, trưng bày mang đến sự thoáng mát mà ngược lại sẽ tích tụ tà khí, vận xấu đến cho gia chủ.

Trồng cây cảnh được rất nhiều người ưa chuộng, giúp mang không khí vào nhà, đem lại cảm giác dễ chịu và giúp nhà thêm tươi mới nhưng trồng cây gì là tốt và đúng phong thủy thì không phải ai cũng biết.

Ảnh internet

Cây cảnh giúp ích rất nhiều cho con người, nó luôn mag lại sự thoải mái, cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi trở về nhà. Hãy cùng tìm hiểu những loại cây bạn cần tránh để mang vận xấu khiến gia đình gặp nhiều trở ngại và không thuận lợi.

Cây dâu

Ảnh internet

Một trong những loại cây cấm kỵ trồng trong nhà nhưng rất nhiều người không biết, mặc dù đó là một loại cây mang nhiều lợi ích, cây dâu trồng để lấy tơ dệt lụa có giá trị rất lớn trong ngành may mặc.

Tuy vậy cây dâu theo tên gọi biểu tượng cho sự không may mắn, bạn nên biết để tránh kẻo rước họa vào nhà.

Theo người xưa cây dâu tằm thường được trồng để trừ tà ma, vì thế gia đình muốn bình an, thịnh vượng thì cầm kỵ tuyệt đối không nên trồng cây dâu trước nhà.

Cây xương rồng

Ảnh internet

Một loại cây được rất nhiều các gia đình yêu thích và trồng trong nhà tuy nhiên ít ai biết rằng đó là điều không tốt khi trồng cây này.

Ngoài trồng cây này trong nhà nhiều người có thói quen đặt bên cửa sổ hay trên bàn dùng để trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà của mình mà vô tình không biết đó chính là điềm xấu mang đến cho gia đình bạn.

Xương rồng loại cây có nhiều gai góc cũng như là biểu tượng của đềm xui rủi, xua đuổi âm khí tà ma vì thế những gia đình nào muốn mang may mắn, rước lộc vào nhà thì tuyệt đối không nên trồng cây này.

Những loại cây gần chết

Ảnh internet

Đây là điều tuyệt đối cấm kỵ khi bạn lựa chọn những loại cây gần chết về nhà để trồng, bởi đó là sự ốm yếu, không có sức sống, không có sự mãnh liệt vươn lên sẽ mang lại không khí ảm đạm, đau buồn trong nhà đình bạn.

Vì thế dù có thích hay là tiếc như thế nào cũng tránh trồng những cây gần chết này trong nhà, không những khó công chăm sóc, tốn thời gian của bạn mà còn mang nhiều điềm gỡ vào nhà.

Cây liễu

Ảnh internet

Một loại cây rất thơm, trông có vẻ nhẹ nhàng và quyến rũ nhưng đó lại là cây cấm kỵ bạn trồng trong nhà nếu muốn tài vào, thịnh vượng hơn.

Cây liễu thuộc phần âm khí dễ dẫn dụ khí xấu vào nhà, amg đến nhiều xui rủi và không may mắn cho gia đình, dễ khiến tiền tài hao hụt, làm ăn khó khăn.

Vì thê nếu không muốn tài sản đổ xuống sông, xuống bể thì chớ trồng cây liễu trong nhà kẻo khi biết đã đã quá trễ.

Những loại cây quá lớn trước nhà

Ảnh internet

Những gia đình thích trồng những loại cây cao, lớn vì nghĩ nó sẽ thoáng mát, che bóng giúp ngôi nhà không bị ánh nắng.

Nhưng thực tế không phải vậy những loại cây quá lớn, có tán rậm rạp sẽ khiến che khuất tầm nhìn, không có ánh sáng và gió vào nhà sẽ khiến nhà bạn trở nên tối tăm ảnh hưởng đến cả tinh thần và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP