Giải trí

Những lần Nhã Phương mặc váy cô dâu trước khi cưới Trường Giang

Người đẹp sinh năm 1990 thường xuất hiện trong các mẫu váy dáng xòe, cúp ngực tôn đường cong cơ thể.

Ngày 10/5/2017, Nhã Phương từng diện một chiếc váy ren trắng dài chấm gót mang nét đẹp dịu dàng bên Trường Giang và được cư dân mạng đồn đoán là ảnh hậu trường chụp hình cưới của cặp nổi tiếng.

Đến nay, cặp nghệ sĩ nổi tiếng showbiz đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ bằng việc đặt may trang phục cưới, đặt tiệc hôn lễ sau lời cầu hôn của Trường Giang tại giải Mai Vàng hồi tháng 1. Ngày 24/8 họ sẽ làm tiệc đính hôn trên bãi biển Đà Nẵng. Đến cuối tháng 9, hai ngôi sao sẽ tổ chức cưới ở HCM. Mọi công tác chuẩn bị cho hôn lễ được tiến hành gấp rút, do Trường Giang chịu trách nhiệm chính vì Nhã Phương bận quay phim.

Trước khi được chiêm ngưỡng ảnh cưới chính thức của uyên ương, người hâm mộ đã có nhiều dịp nhìn thấy cô khoác lên mình chiếc áo cưới trong các bộ hình thời trang. Bộ váy mà nữ diễn viên tài năng mặc có thiết kế cúp ngực trái tim tôn vòng một, được trang trí bởi hoa hồng 3D và có tầng váy bên dưới xoè bồng.

Ở một tấm hình khác, Nhã Phương tiếp tục diện váy cưới xòe bồng nhưng màu hồng đỏ phá cách. Mẫu váy có nhiều tầng vải voan bên dưới với gam màu từ nhạt đến đậm dần tạo điểm nhấn cho trang phục.

Nhã Phương dường như rất yêu thích các thiết kế quây cúp ngực, xòe bồng với ưu điểm tôn đường cong nơi vòng một, mang lại vẻ gợi cảm, trẻ trung cho người mặc.

Thiết kế váy có cổ thuyền và cổ cúp ngực trái tim tạo ấn tượng cho người đối diện. Váy xòe bồng phù hợp với mọi dáng người và giúp cô dâu hóa thân thành nàng công chúa cổ tích trong tiệc cưới.

Người đẹp sinh năm 1990 tiếp tục diện váy xòe bồng cúp ngực và có điểm nhấn ở eo cho bộ hình thời trang.

Chiếc váy được đắp ren nổi cầu kỳ ở thân trên đem lại sự sang trọng, tinh tế cho người mặc.

Người đẹp diện váy có thiết kế cổ hai trong một (cổ thuyền và cúp ngực) mang vẻ hiện đại, mới lạ. Dọc thân váy được đắp ren thêu nổi tạo sự quyến rũ và gợi cảm. Dáng váy ôm sát người giúp cô dâu khoe triệt để đường cong cơ thể.

Trong bộ phim 'Tuổi thanh xuân 2', Nhã Phương lại có dịp diện váy cưới với nhiều chi tiết ren được thêu dọc ở tay áo và thân trên.

Tác giả: Hằng Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Nhã Phương ,trường giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP