Thể thao

Những lần bầu Hiển thưởng nóng cho SHB Đà Nẵng và “anh em”

Bầu Hiển tỏ ra rất hào hiệp khi không chỉ thưởng nóng cho SHB Đà Nẵng mà còn một số đội bóng khác.

Bầu Hiển được biết đến là ông chủ của Hà Nội FC. Ông bầu này luôn được biết đến với sự hào phóng. Ông sẵn sàng trích hầu bao thưởng đậm, thưởng nóng khi đội chủ sân Hàng Đẫy đá đẹp, đá hay và đá hiệu quả.

Không chỉ một mình Hà Nội FC, bầu Hiển còn mang đến những cảm xúc khó tả với những lần thưởng hào hiệp các đội bóng khác. Vòng 11 V.League 2020, chứng kiến SHB Đà Nẵng, đội bóng trên danh nghĩa không thuộc sở hữu của bầu Hiển cầm hòa Viettel FC, ông bầu của Hà Nội FC liền xuống cabin, thưởng nóng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức 200 triệu đồng. Ông còn thưởng cho cầu thủ ghi bàn Igor Jelic 20 triệu đồng. Ngoài ra, nhận bó hoa tươi thắm từ Chủ tịch Hội CĐV SHB Đà Nẵng Trần Văn Hồng, bầu Hiền rút túi cầm một xấp được cho là tiền để tặng hội CĐV. Ông Hồng vui mừng nhận tiền từ bầu Hiển.

Bầu Hiển chúc mừng SHB Đà Nẵng sau trận hòa 1-1 trước Viettel FC và cao hứng thưởng 220 triệu đồng.

Chuyện bầu Hiển cao hứng để thưởng nóng, thưởng đậm các đội bóng không còn là chuyện lạ. Trong buổi xuất quân V.League 2018 cũng là vinh danh chức vô địch V.League 2017 của Quảng Nam FC, bầu Hiển góp mặt, thưởng nóng 8 tỷ đồng (4,5 tỷ đồng danh hiệu vô địch V.League và 3,5 tỷ đồng danh hiệu Siêu cúp quốc gia).

Sau trận hòa 1-1 giữa SHB.Đà Nẵng với Hà Nội T&T trên sân Chi Lăng ở vòng 4 V.League 2015, bầu Hiển đã xuống sân để động viên và khích lệ đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Tờ Thể thao & Văn hóa dẫn lời bầu Hiển: “Trong bóng đá phải có thắng, có thua, nhưng các bạn phải thể hiện sự máu lửa, tinh thần chiến đấu như những chiến binh. Có như thế các bạn mới được người hâm mộ tin yêu, thích thú theo dõi các bạn thi đấu. Hôm nay, các bạn thi đấu rất tốt và trận hòa 1-1 này là hoàn toàn xứng đáng. Tôi sẽ thưởng thêm cho trận hòa này của các bạn”.

Trước đó, tháng 10/2012, ngân hàng SHB chính thức thoái vốn khỏi công ty cổ phần thể thao SHB. Điều này giúp bầu Hiển tránh không còn mang tiếng là sở hữu cùng lúc hai đội bóng ở V.League (Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng).

Trên giấy tờ, bầu Hiển không có liên quan SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến đội bóng bên bờ sông Hàn đánh bại Xuân Thành Sài Gòn 4-0 ở trận tranh Siêu cúp QG 2012, bầu Hiển thưởng nóng cho đội 1 tỷ đồng, mỗi bàn thắng 50 triệu đồng. Thủ môn Thanh Bình cũng được thưởng riêng 50 triệu đồng nhờ thành tích giữ sạch lưới.

Ở V.League 2018, trong bối cảnh các đội bóng tranh đua quyết liệt tấm vé tránh xuống hạng, trên truyền thông, bầu Hiển bất ngờ hứa thưởng XSKT Cần Thơ 3 tỷ đồng nếu trụ hạng V.League.

Tác giả: Vân Vân

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP