Đẹp

Những kiểu tóc xinh hết phần người khác con gái phải thử ngay dịp cuối năm

Những kiểu tóc này sẽ giúp bạn gái luôn tươi tắn, quyến rũ mà vẫn rất thoải mái để đi chơi vào dịp Giáng sinh và năm mới đang đến gần.

Tóc ngắn bob: Tóc ngắn chưa bao giờ hết hot bởi sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Nếu đã quá quen thuộc với mái tóc dài thì cuối năm là thời điểm lý tưởng để F5 lại mái tóc của mình bằng kiểu tóc bob ngắn ngang vai này đấy!

Tóc ngắn xoăn: Cũng vẫn là tóc ngắn nhưng biến tấu một chút với phần lọn tóc xoăn ở dưới và làm bồng từ bên trong giúp tạo sự mới mẻ, hứng khởi cho quý cô. Kiểu tóc này cần chăm sóc hơn một chút so với tóc ngắn bob để tóc vào nếp và suôn mượt tự nhiên.

Tóc tém: Bạn đang cần một kiểu tóc để ‘’lột xác’’ diện mạo của mình tươi mới hơn thì hãy nghĩ ngay đến tóc tém. Không phải lo lắng như con trai vì tóc quá ngắn đâu, bạn chỉ cần cắt ‘’tém’’ vừa phải cũng đủ tạo nên sự khác biệt rồi.

Tóc thẳng tự nhiên: Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì kiểu tóc này không phải là lựa chọn số 1 nhưng với những cô nàng ưa chuộng sự giản dị, tự nhiên thì tóc thẳng tự nhiên chính là ưu tiên hàng đầu. Suối tóc thẳng tự nhiên rất đơn giản mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch, duyên dáng khó cưỡng.

Tóc lửng ngang vai: Kiểu tóc này vô cùng quen thuộc với hội con gái, hầu như ai cũng đã từng để ít nhất 1 lần. Ưu điểm của kiểu tóc này là không cần tạo kiểu hay chăm sóc cầu kì mà vẫn mang lại sự thanh lịch, duyên dáng đáng yêu.

Tóc dài gợn sóng: Thêm một items mới dành riêng cho các cô gái dịu dàng, kiểu tóc dài gợn sóng không quá mới lạ nhưng vẫn có nét cuốn hút riêng. Những lọn tóc uốn xoăn tỉ mỉ uốn phồng từ bên trong khiến các nàng tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Tóc xoăn đuôi: Khác với kiểu trên, tóc xoăn đuôi là bạn chỉ uốn xoăn phần đuôi tóc còn phần trên để tự nhiên. Nếu muốn nổi bật và phong cách, bạn có thể nhấn nhá thêm vài sợi highlight trên mái tóc.

Tóc phồng: Đây là giải pháp lý tưởng dành cho những cô nàng tóc mỏng vì tạo cảm giác tóc dày và đẹp hơn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể uốn xoăn phần dưới để tạo điểm nhấn cho tóc.

Tóc highlight: Tóc highlight luôn có một sự lôi cuốn, huyền bí nhất định, không chỉ thể hiện phong cách mà còn tạo cảm giác sang chảnh, nổi bật hơn. Tuy vậy, khi để kiểu tóc này bạn cần phối hợp với màu nhuộm, màu da và trang phục để mang lại vẻ ngoài hài hòa, trẻ trung nhất.

Tóc mái thưa: Kiểu mái này từng là hot trend của giới trẻ và hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hầu như cô gái nào cũng đã từng để kiểu tóc mái này ít nhất 1 lần. Chỉ cần tạo nếp ngay ngắn thì dù có hoạt động mạnh cũng không lo ảnh hưởng tới diện mạo.

Tác giả: Hà Trần

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP