Du lịch

Những kiểu tạo dáng 'kinh điển' của dân du lịch

Vào mùa du lịch, người lên rừng, kẻ xuống biển nên Facebook cũng tràn ngập ảnh check-in. Để những bức ảnh du lịch của mình trở nên chất lừ, hãy tham khảo những bí quyết sau.

Tạo dáng kiểu Yomost: Kiểu chụp hình này đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ hạ nhiệt. Tuy nhiên, để có được những tấm ảnh cực chất, người chụp phải nhanh tay bắt được những khoảnh khắc vụt sáng của người diễn. Đây được đánh giá là một trong những kiểu chụp “kinh điển” trong mọi chuyến du lịch.

Phong cách Follow me: đây là kiểu chụp ảnh không mới nhưng vẫn được các bạn trẻ ưa chuộng. Xuất hiện từ năm 2013, bộ ảnh “Follow me - Nắm tay em đi khắp thế gian” của Murad Osmann được rất nhiều người yêu thích bởi ý tưởng mới lạ và độc đáo. Trong đó, tất cả bức ảnh đều được chụp từ phía sau, cô gái đang dắt tay người yêu đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Sau đó, cộng đồng mạng đã sáng tạo ra nhiều kiểu chụp ảnh độc đáo dựa trên trào lưu này.

Lạnh lùng: Đây là phong cách thường được các fashionista ưa chuộng nhờ tạo được cảm giác high fashion cho người xem. Nếu tự tin và khả năng biểu cảm gương mặt và trang phục của mình, bạn hoàn toàn có thể thử kiểu pose ảnh này.

Thanh niên nghiêm túc: Với phong cách thanh niên nghiêm túc, người mẫu cần tỏ ra ngầu theo cách tự nhiên. Bên cạnh những bức ảnh tươi cười hay quyến rũ, phong cách “thanh niên nghiêm túc” hứa hẹn trở thành một làn gió mới, khiến số lượt thả tim cho tấm hình check-in của bạn tăng nhanh chóng.

“Người cứ đi đầu không ngoảnh lại”: Qua rồi thời chụp trực diện giơ ngón tay chữ V, chụp ảnh bây giờ là phải giơ tay lên trời, xoay lưng về phía ống kính. Kiểu pose hình này thường xuất hiện khi bạn đứng trước một không gian mênh mông và hùng vĩ như biển xanh, cát trắng, mây rừng, thác nước... Bí quyết để có một tấm ảnh đẹp là càng đông người càng chất.

Chênh vênh trên đỉnh núi: Tầng thượng lộng gió hay đỉnh núi cao chót vót đã trở thành góc sống ảo “thần thánh” để các bạn trẻ tạo ra những bức ảnh ảo diệu. Tuy nhiên kiểu chụp này chỉ dành cho các bạn trẻ thích mạo hiểm, không sợ độ cao. Sự liều lĩnh này cũng thường xuyên khiến người xem hú hồn.

Sang chảnh: Những bức ảnh được check-in tại các biểu tượng nổi tiếng trên thế giới luôn khiến cư dân mạng trầm trồ và có phần ghen tị.Ngoài chọn địa điểm, bạn đừng quên chọn gói data tốc độ cao để thỏa sức đăng ảnh, làm livestream lên Facebook.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tự sướng ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP