Cộng đồng mạng

Những kỉ lục gây sốc về "chuyện ấy" khiến cả thế giới kinh ngạc

Người đàn ông sở hữu "cậu bé" 35 cm, người phụ nữ có "cô bé" 48cm... là những kỉ lục Guiness đáng kinh ngạc về "chuyện ấy"

Người đàn ông còn sống, giữ kỷ lục thế giới về dương vật "khủng" nhất là anh Jonah Falcon. Một chương trình truyền hình đặc biệt đã tiến hành đo đạc và xác nhận, "cậu nhỏ" của anh Falcon dài tới 34cm.

Người sở hữu cơ quan sinh dục nữ "khủng" nhất nhiều khả năng thuộc về cô nàng người Scotland Anna Swan (1846 - 1888), năm 19 tuổi, Swan được cho là sở hữu âm đạo "khủng" nhất thế giới với kích thước 48 cm.

Valentina Yassilyeva đã lập kỷ lục thế giới về số trẻ đông nhất do một phụ nữ sinh ra. Tổng cộng, bà Yassilyeva đã đẻ 69 con.

Horst Schultz là người có khả năng phóng tinh xa nhất thế giới, tới 6 mét. Anh cũng nắm giữ 2 kỷ lục thế giới khác: Người có chiều cao "khủng" nhất (3,75 mét) và người có tốc độ phóng tinh nhanh nhất 68,7 km/h.

Một bà lão 82 tuổi có biệt danh "bà" Chiu được cho là gái mại dâm cao tuổi nhất còn sống hiện nay và vẫn đang hành nghề. Bà Chiu đã bắt đầu hành nghề cách đây 40 năm, sau khi chồng qua đời.

Nhật đã thiết lập kỷ lục thế giới về làm tình tập thể động nhất, với 250 cặp nam - nữ cùng làm "chuyện ấy" cùng lúc, ở cùng một địa điểm.

Nữ diễn viên phim khiêu dâm Mỹ, Lisa Sparks, đã quan hệ tình dục với 919 gã đàn ông chỉ trong một ngày, thiết lập kỷ lục thế giới về khả năng làm "chuyện ấy" với nhiều người nhất.

Anh Masanobu Sato, đến từ Nhật, đã lập kỷ lục thế giới về thời gian "tự sướng" lâu nhất sau khi thủ dâm với "cậu nhỏ" của mình suốt 9 giờ, 58 phút liên tục.

Cô Tattia Kozhevnikova, người Nga, đã phá kỷ lục thế giới về cơ quan sinh dục nữ khỏe nhất khi dùng "chỗ ấy" của mình nâng được vật nặng tới 14kg.

Một lão nông Ấn Độ có tên Nanu Ram Jogi đã có một đứa con trai với người vợ thứ 4 ở tuổi 90. Ông dự kiến sẽ tiếp tục sinh thêm con cho tới khi thượng thọ 100 tuổi.

Tác giả: Lê Lê (T/h)

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP