Giải trí

Những khoảnh khắc có 1-0-2 trong đám cưới xa hoa của Á hậu Thanh Tú

Nhiều vị khách mời đã chia sẻ những giây phút hiếm có trong hôn lễ của Thanh Tú trên mạng xã hội.

Chiều tối nay, hôn lễ của Á hậu Thanh Tú và CEO Nguyễn Thành Phương đã diễn ra tại 1 khách sạn sang trọng của Hà Nội. Vì buổi lễ diễn ra dưới công tác an ninh thắt chặt, không nhiều những hình ảnh trong đám cưới được tiết lộ. Vì vậy, những khoảnh khắc hiếm có trong hôn lễ được những khách mời chia sẻ khiến đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú.

Trước hết, có thể kể đến những giây phút ngọt ngào, tình tứ của cô dâu - chú rể. Trong không gian tiệc cưới xa hoa, lộng lẫy, cả 2 không ngại ngần trao cho nhau nụ hôn lãng mạn trước đông đảo quan khách. Không những thế, khoảnh khắc Thanh Tú ngồi cạnh chồng mới cưới, ngân nga những câu hát trong một bản tình ca với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phải thốt lên: "Chị tôi hạnh phúc quá".

Cận cảnh nụ hôn môi ngọt ngào của Á hậu thanh tú và chồng đại gia trong đám cưới xa hoa.

Những giây phút ngọt ngào của cô dâu, chú rể.

Thanh Tú tay trong tay với chồng mới cưới.

Đám cưới của Thanh Tú không thể trở nên lộng lẫy, hoàng tráng đến vậy nếu đi thiếu sự xuất hiện của những nhân vật tiếng tăm trong showbiz Việt như ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Dung, dàn người đẹp với toàn những nhan sắc "cực phẩm" như Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thùy Dung...

Ca sĩ Thu Phương hát trong đám cưới Thanh Tú.

Hình ảnh dàn phù dâu toàn "bông hậu" thanh khiết trong đầm xanh cố gắng "chơi trội" hơn cả cô dâu khiến người hâm mộ thích thú.

Bàn tiệc toàn khách VIP của Á hậu Thanh Tú. NTK Hà Duy cùng nhiều gương mặt người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng có mặt.

Á hậu Thanh Tú đã chính thức trở thành bà xã của ông chủ một Tập đoàn danh tiếng tại Việt Nam. Ở tuổi 24, Thanh Tú có trong tay sự nghiệp riêng rộng mở cùng một người đàn ông tài giỏi nức tiếng.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP