Giải trí

Những Hoa hậu Việt khốn đốn vì kết thúc tương lai trong tù tội

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân, Hoa hậu quý bà Tuyết Nga… từng là những mỹ nhân nức tiếng đều phải kết thúc tương lai tươi sáng trong tù tội.

Nói đến Hoa hậu Việt Nam, công chúng thường nghĩ đến những người phụ nữ đẹp, luôn có những hành động chuẩn mực với công chúng. Thế nhưng, trong lịch sử các người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt, có không ít mỹ nhân gây tốn giấy mực của báo chí vì dính vào những vụ lừa tiền, bán dâm hay thậm chí là “bà trùm” của một đường dây gái gọi.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân, Hoa hậu quý bà Tuyết Nga… từng là những mỹ nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ


Những người đẹp “sắc nước hương trời” đã khiến nhiều người ngán ngẩm, tiếc nuối bởi kết thúc cuộc đời trong cảnh tù tội, bị xã hội quay lưng

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao về vục việc của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Theo đó, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ngụ Hà Nội) từng nức danh bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sau khi đăng quang Hoa hậu tại Nga, cô chuyển về Việt Nam sống và làm MC, diễn viên...


Hoa hậu Phương Nga đã bị Công an TP HCM bắt khẩn cấp lúc 11 giờ ngày 19/3/2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2-TP HCM. Theo cáo buộc Nga quan hệ thân thiết với một doanh nhân tại quận 7, TP HCM sở hữu chuỗi công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực. Người đẹp nói mình quen thân nhiều người có khả năng mua nhà giá rẻ, giới thiệu cho doanh nhân mua căn nhà ở quận 5 với giá 6 tỷ đồng (giá thực tế 8 tỷ).


Đại gia đồng ý mua, thỏa thuận giao tiền trong 3 tháng. Nga sau đó nói cho Dung (là bạn thân) biết ý định lừa tiền của đại gia, rủ bạn cùng tham gia. Dung mở tài khoản ngân hàng để Nga chỉ định ông chuyển tiền vào.

Lấy lý do căn nhà này đã có người mua, Nga giới thiệu cho doanh nhân căn khác ở quận 2 trị giá khoảng 20 tỷ nhưng có thể mua 16,5 tỷ đồng. Người này sau đó nhiều lần chuyển vào tài khoản của Nga và Dung toàn bộ số tiền.

Hoa hậu Phương Nga trong phiên xử mới nhất


Bị công an mời lên làm việc, Nga và Dung làm giả một số giấy tờ chứng minh đã trả lại tiền cho "đại gia" nhưng bị phát hiện. Trương Hồ Phương Nga có thể bị phạt tù chung thân.

Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân

Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1983, ngụ TP.HCM) từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Nam Mêkông 2009. Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân từng được biết đến với vẻ đẹp khá “tây” và nổi bật thời bấy giờ.


Tuy nhiên, Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân bất ngờ bị bắt và cáo buộc môi giới mại dâm khiến công chúng bất ngờ. Theo đó, năm 2012, Mỹ Xuân từng bán dâm hai lần cho đại gia. Do Xuân có mối quan hệ nên những người đẹp đều tìm đến Xuân năn nỉ: “Chị giúp em đi bao nhiều tiền cũng được”.


Vì nể nang đồng nghiệp, Xuân môi giới các chân dài bán dâm cho các đại gia, trong đó chỉ một lần Xuân nhận 1000 USD. Tháng 6/2013, Xuân môi giới cho 2 chân dài khác bán dâm với giá 3.000 USD thì bị công an bắt.

Hoa hậu Mỹ Xuân (Ảnh: Zing)


Tại phiên tòa, Mỹ Xuân khóc nức nở: “Con có lỗi với gia đình, xin mẹ và ngoại hãy tha thứ cho con, con thật bất hiếu. Thưa HĐXX, bị cáo có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bà ngoại đã 81 tuổi bệnh nặng, mẹ sống đơn côi, bị cáo là trụ cột trong gia đình, không hiểu biết pháp luật nhiều nên bị người khác dụ dỗ. Bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời”.

Võ Thị Mỹ Xuân bị kết án 2 năm 6 tháng tù.

Hoa hậu quý bà Tuyết Nga

Hoa hậu quý bà Tuyết Nga (55 tuổi, giám đốc Công ty TNHH đầu tư xây dựng Vũ Lan) bị TAND TP HCM tuyên phạt 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; buộc bà Nga trả lại 3,1 triệu USD đã chiếm đoạt của bà Linh – trừ đi số tiền đã khắc phục thiệt hại là 27 tỷ đồng.

Hoa hậu quý bà Tuyết Nga


Theo đó, trong thời gian từ tháng 10/2007 đến đầu 2008, bà Nga thuê người vẽ thiết kế dự án khu chung cư cao cấp – tháp văn phòng trên diện tích đất 35.000 m2 thuộc phường Bình Khánh, quận 2.

Dù các cơ quan chức năng đã có văn bản trả lời đất này thuộc khu quy hoạch nhà ga Thủ Thiêm, UBND TP HCM không giải quyết cho sang nhượng, xây dựng... nhưng bà Nga đã che giấu thông tin này và mang dự án đi quảng cáo chào bán cho bà Linh nhận tiền cọc 3,1 triệu USD.


Khi bà Linh phát hiện dự án này không được cấp phép, không tiếp tục giao tiền thì bà Nga cho rằng "vi phạm hợp đồng" và không trả lại số tiền này.

Tác giả bài viết: An Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP