Giải trí

Những gái một con xinh đẹp, mạnh mẽ bước qua đổ vỡ hôn nhân

Sau đổ vỡ trong hôn nhân, người phụ nữ như đứng trên đầu sóng, ngọn gió, phải hứng chịu rất nhiều khó khăn với một tâm hồn đầy thương tổn, nhưng Diệp Bảo Ngọc, Trương Ngọc Ánh, Vân Hugo vẫn mạnh mẽ bước tiếp để chăm lo cho con và đạt nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Vân Hugo: “Nụ cười ấy khiến tôi đánh đổi mọi thứ"

Khi công việc đang “thuận buồm xuôi gió”, Thanh Vân Hugo quyết định lên xe hoa vào năm 2008 rồi cả hai vợ chồng cùng đi du học ở Thụy Sỹ. Cặp đôi cũng sinh được một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Hai mẹ con Vân Hugo


Sau 4 năm chung sống, cặp đôi chia tay vì lí do “không hợp nhau”. Công chúng yêu mến Vân Hugo rất bất ngờ khi chị Kính Hồng luôn vui vẻ trên truyền hình lại gặp trắc trở trong hôn nhân.

Chia tay, Vân Hugo tập trung chăm sóc, bù đắp tình cảm cho con trai và tìm vui nơi công việc. “Thực ra, cuộc sống của một người phụ nữ đơn thân thì sẽ nhiều chuyện buồn hơn cuộc sống của một người phụ nữ đang có gia đình. Chắc chắn là như thế. Bản thân tôi như đứng trên một ngọn sóng, phải hứng chịu rất nhiều thứ”, Vân Hugo chia sẻ.

Là một người mẹ đơn thân, Vân Hugo luôn thường trực những nỗi lo lắng về sức khỏe của bản thân mình. Có nhiều đêm cô nhạy cảm thức trắng, nghĩ đến cảnh về già đau yếu, lại chỉ có thể nương tựa vào cậu con trai nhỏ, những lúc như thế, cô không thể ngăn được giọt nước mắt lăn dài trên má. Nhưng sau những giây phút chạnh lòng đó, cô lại chăm chỉ làm việc để chăm lo cho những người thân yêu của mình.

Nhan sắc rạng rỡ của gái một con Thanh Vân


Bận rộn là vậy nhưng cô luôn cố gắng dành những ngày cuối tuần cùng con đạp xe, đi dã ngoại để bé Bin cảm nhận được tình yêu của mẹ. Cô cho rằng, mình càng làm được nhiều việc tốt đời sống của mình cũng thanh thản mà con cái mình cũng sẽ được hưởng những điều tốt đẹp.

Trong dịp trung thu vừa qua, Vân Hugo làm nhiều người cảm động khi đăng bức ảnh con trai cười tươi bên mâm ngũ quả. “Mẹ không thể cho con một mái ấm đủ đầy. Nhưng có thể cho con một Trung thu đầy đủ!”. Nói về bé Bin (Tường Minh), Vân Hugo xúc động: “Nụ cười ấy khiến tôi đánh đổi mọi thứ trên thế giới này...”

Diệp Bảo Ngọc: “Bản năng làm mẹ thôi thúc tôi nhìn mọi thứ sáng lạn”

Khán giả từng không khỏi bất ngờ khi hay tin diễn viên trẻ Diệp Bảo Ngọc ly hôn với Thành Đạt sau 3 năm kết hôn dù cả hai đã có một bé trai kháu khỉnh. Để vượt qua cú sốc này, Diệp Bảo Ngọc dành hết tâm trí tập trung cho sự nghiệp, cô nhận nhiều dự án phim hơn và không muốn có thời gian ngơi nghỉ.

“Sau sóng gió lớn nhất đầu đời, tôi có khoảng thời gian chới với và hụt hẫng. Nhưng hơn hết nhận ra rằng bước đi nào của cuộc đời cũng luôn có những vết nứt rạn vì chặng đường mấp mô, nên tôi vẫn vững tin với mọi thứ. Hiện tại, tôi vui hơn khi được các đạo diễn tin tưởng và mời đóng phim liên tục. Những ngày tháng trên phim là khi tôi quên hết mọi điều để sống với đam mê của mình”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

Cậu con trai tình cảm là nguồn vui, niềm động lực để Diệp Bảo Ngọc vui sống mỗi ngày.


“Tôi không suy xét lỗi lầm của người khác mà luôn nhìn mọi mặt tốt đẹp để dễ dàng giải thoát tâm lý chính mình. Bản năng làm mẹ, làm phụ nữ thôi thúc tôi phải nhìn mọi thứ sáng lạn để rồi dẫn đường cho con trai”, cô tâm sự. Cô và chồng cũ cũng giữ mối quan hệ tôn trọng nhau sau chia tay.

Con trai Diệp Bảo Ngọc nhí nhảnh tạo dáng cùng mẹ

Tháng 8 vừa qua, người đẹp họ Diệp mới bước sang tuổi 24, cũng là thời gian ở độ chín nhan sắc của gái một con. “Khi chuẩn bị bước đến tuổi 24, Ngọc cực kỳ sung sức và thấy cuộc sống tươi đẹp, nhiều cơ hội nghề nghiệp đến gần hơn với Ngọc. Tuổi 24 cũng cần một bờ vai nào đó đủ mạnh mẽ để tựa vào nhưng nếu có độc thân Ngọc vẫn thấy cuộc sống đẹp đẽ và tự tin để mỉm cười với những thứ diễn ra”, nữ diễn viên nói.

Diệp Bảo Ngọc cho rằng, phụ nữ dù hôm trước có đau khổ đến đâu, ngày hôm sau bước ra ngoài vẫn phải xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ nhất có thể, phải biết yêu thương, chăm chút cho bản thân mình.

Bé Kid - con trai Diệp Bảo Ngọc rất tình cảm và thương mẹ, cậu bé là nguồn vui mỗi ngày cho Diệp Bảo Ngọc. Nữ diễn viên thường dành thời gian đọc sách hoặc đưa con trai đi chùa để tìm sự bình yên trong tâm hồn và rèn cho bé đạo hiếu ở đời.

Cô tiếp tục mở rộng lĩnh vực kinh doanh của công ty riêng để tăng thu nhập và ổn định đời sống cá nhân. Hơn hết, cô sẽ dành thời gian chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh và song hành cùng bé trong những bước đường đầu đời. Công việc kinh doanh thuận lợi giúp cô tự tin chăm lo cho con.

Gần đây, Diệp Bảo Ngọc tham gia vai chính trong dự án điện ảnh đầu tay của một đạo diễn hàng đầu Việt Nam. Vì ê-kip chưa cho phép tiết lộ thông tin, nên người đẹp chưa chia sẻ nhiều với khán giả.


Trương Ngọc Ánh: Đối xử với người cũ lịch thiệp, văn hóa

Cuộc sống vợ chồng sau 8 năm cùng một cô con gái nhỏ vẫn không cản được sóng gió hôn nhân khiến vợ chồng Trương Ngọc Ánh “đường ai nấy đi”. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được công chúng đánh gia cao về sự văn minh khi chia tay, họ vẫn giữ những hình ảnh đẹp trong nhau và dành cho nhau những lời trân trọng.

Bé Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.


“Vẫn là những người cha, người mẹ của con mình, vẫn phải gặp mặt nhau, liên lạc với nhau từ giờ cho tới cuối cuộc đời thì tại sao mình không đối xử với nhau thật văn hóa, thật lịch thiệp, thật tử tế để cho cái chung là con của mình. Dù sao mình cũng đã từng là người đầu gối tay ấp, tại sao mình không đối xử tốt với nhau, thay vì hỉ nộ ái ố để làm gì, để được gì?”, Trương Ngọc Ánh bày tỏ quan điểm.

Hiện tại, cuộc sống của bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh tràn đầy năng lượng để bước tiếp với những kế hoạch dài hơi.

Trương Ngọc Ánh từng thú nhận, chuyện ly hôn khiến mọi phản ứng của cô trở nên chậm lại. “Tôi nhìn nhận mọi thứ chậm hơn, đi chậm hơn, quyết định chậm hơn, cảm nhận chậm hơn. Tôi không quá vội vàng, vồn vã với bất cứ điều gì. Mọi thứ xảy đến, tôi chiêm nghiệm từ từ chứ không như ngày xưa, khi chưa kết hôn”, cô từng bộc bạch.

Người đẹp thổ lộ: “Khi không còn một bờ vai, tôi phải đứng lên để lo cho con”. Hiện tại, cuộc sống của bà mẹ một con tràn đầy năng lượng để bước tiếp với những kế hoạch dài hơi sẽ được thực hiện trong tương lai.

Tác giả bài viết: Phương Nhung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP