Cuộc sống

Những "đụng chạm" khiến chàng "yêu" xong rồi vẫn muốn tiếp nhưng nhắc tới lại ngại đỏ mặt ngượng

Chỉ đơn giản là cái ôm bất ngờ từ phía sau, nhẹ nhàng tháo bung hàng khuy áo chồng, cùng với đó là lời thủ thỉ đầy khơi gợi vào tai anh ấy.

Đời sống chăn gối phòng the của vợ chồng dù có hòa hợp tới đâu mà không được vun đắp, đổi mới cũng sẽ có lúc nhạt nhòa. Nhất là với phái mạnh, họ luôn đòi hỏi sự mới lạ, tình cảm các chàng dành cho vợ chưa hẳn đã đổi thay nhưng vợ quá cứng nhắc không chịu đổi mới bản thân cũng sẽ là nguyên nhân đưa đẩy anh ấy ra ngoài đổi gió.

Lột sạch đồ

Nhiều chị em giữ suy nghĩ chuyện giường chiếu đàn ông phải chủ động. Tất nhiên các chàng không hề tránh né nhiệm vụ này nhưng nếu làm 1 mình nhiều quá chàng sẽ mất dần nhiệt huyết. Thậm chí tới chính chàng cũng cảm nhận rằng mình nhập cuộc như 1 công thức định sẵn, cảm xúc phòng the từ ấy cũng nguội dần.

Ảnh minh họa

Hầu hết đàn ông đều chung 1 chia sẻ, họ rất thích đối tác của mình là người phụ nữ chủ động, thi thoảng có thể đổi vai với chồng. Khi nhập cuộc, bất ngờ bị đối tác "tấn công" lột sạch đồ trên người rồi nhanh chóng bị nàng đưa vào cuộc là cảm giác tuyệt vời tới khó tả của bất cứ người chồng nào.

Chỉ đơn giản là cái ôm bất ngờ từ phía sau, nhẹ nhàng tháo bung hàng khuy áo chồng, cùng với đó là lời thủ thỉ đầy khơi gợi vào tai anh ấy: "Đêm nay anh là của em" hay "Em sẽ không để anh thoát"… nghe những lời ấy, chàng sẽ phấn khích tột đỉnh, đảm bảo cuộc yêu sau đó của vợ chồng sẽ thăng hoa mĩ mãn.

Yêu không cần lịch

Cuộc yêu hoàn hảo là được "bùng nổ" khi đôi bên cùng khát khao chạm đỉnh. Đàn ông chia sẻ rằng chàng luôn hứng thú với cuộc yêu ngẫu hứng thay vì phải chờ đợi một thời gian hay một thời điểm quy định. Với chàng những cuộc yêu bất chợt như thế luôn mang những dư vị cảm xúc ấn tượng khó quên, thậm chí khi cuộc yêu đã khép lại, chàng vẫn ngất ngây lưu luyến nhớ tới những giây phút ngọt ngào ấy.

Hơn nữa, theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, những lần yêu không hẹn trước như thế sẽ giúp vợ chồng xóa nhòa lạnh nhạt, khoảng cách được hình thành trước đây. Hay nói chính xác, màn ân ái bất chợt theo cảm hứng chính là ngọn gió mới thổi bùng khát khao, ham muốn còn cất giấu âm ỉ giữa 2 người.

Và như 1 thực đơn mới hoàn toàn khác biệt để vợ chồng đổi khẩu vị khiến đời sống chăn gối vợ chồng không còn nhàm chán, tẻ nhạt. Vậy thì còn lý do gì mà bạn không chủ động lấn tới, kéo chàng của mình vào một cuộc yêu bất ngờ. Hãy "úp sọt" chàng thật nhanh, kéo chàng vào cuộc để chàng không có cơ hội "thoát thân". Thi thoảng hãy "bắt cóc" chồng như thế, tin rằng chàng sẽ ngày một say mê và háo hức chờ đợi được trở thành "con tin" của vợ đó.

Ảnh minh họa

Bản tính của phái mạnh là quyết đoán, thích chủ động trong mọi tình huống, chuyện phòng the cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trong thâm tâm các chàng lại thích thi thoảng được vợ đổi vai với mình. Nếu bạn nắm bắt được tâm lý của chồng thì đừng quên giành thế chủ động với màn dạo đầu thật cuồng nhiệt nhé.

Đặc biệt 100% các ông chồng khi về giường đều sẽ thích được vợ chủ động "vuốt ve" và "thăm dò" cơ thể mình bằng tay hoặc miệng. Công việc này mới nghe qua nhiều chị em sẽ nghĩ là khó nhưng thực tế lại vô cùng đơn giản. Chỉ cần chúng ta chủ động mở lòng, cởi mở với mong muốn cùng chồng "hòa tan" trong cảm xúc chăn gối để đôi bên không còn bất cứ một ranh giới nào.

Đơn giản khi nhập cuộc cùng chàng, bạn hãy dành cho chồng một nụ hôn thật ngọt ngào, bắt đầu là mơn trớn sau đó là lấn lướt rồi vùi sâu vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Cùng với đó, bạn hãy cho đôi tay của mình được nghịch ngợm, trêu ghẹo những "huyệt đạo" nhiều cảm xúc nhất của chồng như khuôn ngực, thắt lưng, vòng 3 rồi "vùng cấm". Đảm bảo trước sự đụng chạm đầy khiêu khích ấy của vợ, chàng sẽ mau chóng vùng lên "chiếm" ngay lấy vợ. Vậy nên bạn đừng ngại ngần thể hiện bản thân ngay ở khúc dạo đầu với những cử chỉ "thật khêu gợi".

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP