Nhà đẹp

Những điều cần biết khi chọn trần thạch cao cho nhà ở

Trần thạch cao với nhiều ưu điểm vượt trội ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây để chọn được trần thạch cao cho nhà ở phù hợp nhất, tránh 'tiền mất tật mang'.

Trước hết, ngay từ khi thiết kế ngôi nhà, bạn cần quan tâm đến việc thiết kế trần và vách ngăn trước để đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ và sự an toàn cho ngôi nhà đẹp. Ảnh: Nhadepso.

Tiếp đến, bạn cần tìm hiểu trước về mẫu mã, màu sắc và hình khối trần thạch cao phù hợp với sở thích của mình. Ảnh: Angialam.

Việc nghiên cứu trước về mẫu, màu sắc và hình khối trần thạch cao sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công rất nhiều. Ảnh: Blogspot.

Bên cạnh đó, bạn cần quan tâm đến độ bền của nguyên vật liệu để làm trần thạch cao. Ảnh: Blogspot.

Bạn chỉ nên chọn nguyên vật liệu có độ bền cao từ các đơn vị sản xuất có uy tín, thương hiệu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi làm trần. Ảnh: Thachcaovn.

Bạn cũng nên quan tâm đến tay nghề, năng lực của nhóm thợ thi công, tránh vì ham rẻ mà thuê các đơn vị yếu kém kinh nghiệm. Ảnh: Wikitieudung.

Bạn có thể tìm hiểu về đơn vị thi công trần thạch cao trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” để tránh phải sống trong trạng thái hồi hộp lo sợ trần sập bất kỳ lúc nào. Ảnh: Xayladep.

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những đơn vị thi công có uy tín. Ảnh: Blogspot.

Trong quá trình thi công, bạn không nên giao phó hoàn toàn cho nhóm thợ thi công. Ảnh: vtimes.

Bạn cần giám sát, theo dõi quá trình thi công của người thợ để đảm bảo trần nhà bạn được hoàn thiện bền đẹp, an toàn. Ảnh: vlxd125.

Tác giả: Hà Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP