Cuộc sống

Những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của nam và nữ, chỉ cần đối phương ‘CHẠM LÀ LÊN’

Biết được những điểm nhạy cảm của nhau bạn sẽ dễ dàng đưa đối phương đến chốn ‘thiên đường’, chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể kích thích ‘lửa tình’ bùng cháy.

Việc mò mẫm, kích thích đùi trong sẽ góp phần tạo ra sự hưng phấn tình dục. Nó góp phần kích thích dưng vật mau chóng cương cứng.

Đặc biệt trước khi kích “cậu nhỏ” và chính thức tham gia vào các hoạt động tình dục, bạn hãy hôn bằng lưỡi vào vùng đùi trong của chàng. Đồng thời sử dụng tay để massage khu vực này. Hoạt động này sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu đến bộ phận sinh dục. Từ đó giúp dương cương một cách dễ dàng và mạnh mẽ. Khi đó cảm giác sung sướng và khoái cảm tình dục của chàng sẽ tăng nhanh chóng.

Đừng nên bỏ qua điểm nhạy cảm này của chàng trước khi nhập cuộc (Ảnh minh họa: Internet)

Tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt có kích thước bằng hạt óc chó nằm ở gốc dương vật và có thể dẫn đến cơn cực khoái mãnh liệt. Bạn có thể kích thích tuyến tiền liệt bằng những ngón tay hoặc máy rung.

Bạn nhẹ nhàng đưa ngón tay hoặc máy rung vào trực tràng, tạo áp lực lên thành trước. Khi bạn đã tìm đúng vị trí, hãy giữ yên ở đó. Bạn có thể vuốt ve hoặc hôn “cậu bé” cùng một lúc để chàng đạt khoái cảm tối đa.

Điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Cổ tử cung

Một người cần được kích thích đầy đủ để tận hưởng cảm giác kích thích cổ tử cung, vì vậy mà bạn không nên bỏ qua màn dạo đầu.

Bất kỳ tư thế quan hệ tình dục nào thâm nhập sâu đều có thể tiếp cận vùng nhạy cảm này. Bạn có thể thử tư thế doggy để kích thích dễ hơn. Cảm giác cực khoái cổ tử cung cũng tương tự như cực khoái toàn thân khi quan hệ tình dục.

Rốn và bụng

Đây là vùng gần bộ phận sinh dục nên sẽ có tác dụng kích thích mạnh mẽ hơn. Đặc biệt rốn là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên vùng bụng mà bạn có thể kích thích theo cách riêng của mình.

Bạn có thể dùng ngón tay, lưỡi hoặc chiếc lông để lả lướt thành những vòng xoáy tròn quanh rốn. Hãy hôn khắp vùng bụng trong khi đối phương đang hạnh phúc ngất ngây… Nếu thích cảm giác mới mẻ, bạn có thể chơi đùa một chút với đá lạnh.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP